Trấn Thành đóng phim của bà xã Hari Won sản xuất

Google News

Trấn Thành đóng phim của Hari Won. Nam nghệ sĩ đảm nhận một vai trong dự án phim “Thiên ý” do vợ sản xuất.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thiên ý" của Hari Won. Nguồn YouTube:
Sau khi xuất bản tự truyện Cỏ hạnh phúc, Hari Won tiếp tục bận rộn chuẩn bị cho các hoạt động ra mắt và quảng bá phim Thiên ý. Trailer chính thức của phim đã được nữ ca sĩ giới thiệu đến người hâm mộ và điều thú vị không nằm ngoài dự đoán của khán giả là sự xuất hiện của Trấn Thành trong trailer này.
Trước đó Hari Won cùng ê kíp đã công bố dàn diễn viên gồm có Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phương Lan… nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến Trấn Thành. Cho đến khi tung trailer chính thức, khán giả thích thú khi có sự xuất hiện của nam danh hài trong bộ phim của Hari Won.
Tran Thanh dong phim cua ba xa Hari Won san xuat
 Trấn Thành hóa thân thành bác sĩ, xuất hiện trong phim do vợ sản xuất.
Tham gia vào dự án phim do vợ sản xuất, Trấn Thành mặc áo blouse trắng đảm nhận vai bác sĩ, ân cần chăm sóc và lo lắng cho sức khỏe của Hari Won. Trước đây, nam nghệ sĩ cũng từng tham gia vào các MV ca nhạc của Hari Won nhưng với dự án phim do nữ ca sĩ tự sản xuất lần này, sự xuất hiện của Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, dù vợ làm gì, Trấn Thành vẫn luôn ủng hộ cô trên mỗi bước đường sự nghiệp.
Bên cạnh đó, đoạn trailer dài hơn 2 phút gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng như một bức tranh sơn thủy. Hari Won và nam diễn viên Tuấn Trần diện trang phục cổ trang, sánh đôi bên nhau đầy tình cảm.
Tran Thanh dong phim cua ba xa Hari Won san xuat-Hinh-2
 
Tran Thanh dong phim cua ba xa Hari Won san xuat-Hinh-3
 
Được biết, đây là bộ phim lấy bối cảnh xuyên không – khá mới mẻ đối với thị trường điện ảnh Việt Nam. Bên cạnh đó, cảnh “khóa môi” của hai diễn viên chính cũng khiến khán giả phấn khích. Cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn này còn gây tò mò cho người xem khi ánh mắt của Hari Won tỏ vẻ bối rối và ngỡ ngàng.
Ngoài ra, một đoạn ngắn của ca khúc Ảo mộng tình yêu do Hari thể hiện cũng được hé lộ, đây vốn là một ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, 9x nhưng qua chất giọng của Hari Won, nhiều người đang rất tò mò không biết cô sẽ thể hiện ra sao.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)