Trần Bảo Sơn, Kim Lý cạnh tranh giải thưởng Ngôi sao xanh

Google News

(Kiến Thức) - Chồng cũ và "tình mới" của Trương Ngọc Ánh đang là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất, tại giải Ngôi Sao Xanh.

Điển trai, nổi tiếng, thành công trong nghiệp diễn, Trần Bảo Sơn và Kim Lý là những gương mặt nam nghệ sĩ sáng giá nhất của màn ảnh Việt năm 2014. Đặc biệt, cả chồng cũ và "tình mới" của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đều có cơ hội trở thành nam diễn viên xuất sắc, tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh.
Với Trần Bảo Sơn, không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh còn được biết đến là một diễn viên tài năng.
Sự nghiệp diễn xuất của Trần Bảo Sơn ghi dấu bằng giải Cánh diều vàng cho vai diễn xuất sắc trong phim Huyền thoại bất tử. Tiếp đến, anh liên tục để lại ấn tượng qua vai diễn trong các phim: Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm...
Diễn xuất ấn tượng, sự đầu tư hết mình cho vai diễn cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Trần Bảo Sơn được nhiều khán giả yêu mến. 
Diễn viên Trần Bảo Sơn.
Năm 2014, những dự án phim Trần Bảo Sơn tham gia đều gây được tiếng vang: Đập cánh giữa không trung, Đoạt hồn, Những đứa con của làng. Ngoài ra anh còn được mời tham gia vai nam chính cho hai bộ phim nhựa: Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và Tìm mưa trong cơn bão của đạo diễn Lưu Huỳnh.
Với vai Huy trong bộ phim Đoạt hồn, Trần Bảo Sơn là gương mặt sáng giá trong danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất, tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh.
Cùng với Trần Bảo Sơn, "người tình mới" của Trương Ngọc Ánh - diễn viên Kim Lý cũng là một gương mặt sáng giá trong bảng đề cử lần này.
Dáng dấp cao ráo, gương mặt điển trai cùng niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, đó là những lý do giúp chàng trai mang trong mình 2 dòng máu Việt - Thụy Điển nhanh chóng có được những vai diễn đầu tiên sau 2 năm lập nghiệp tại Canada.
 Diễn viên Kim Lý.
Những bộ phim Kim Lý tham gia như: The boy who smell like fish, Antivirus, White Elephant… 
Tham gia Hương Ga, chàng diễn viên sinh năm 1983 này đã không làm khán giả thất vọng. Cùng với Trương Ngọc Ánh, bộ đôi đã mang đến thành công vang dội cho Hương Ga khi liên tục phủ kín các rạp chiếu sau phát hành.
Vai Tùng Hero trong phim cũng giúp Kim Lý trở thành đối thủ đáng gờm của Trần Bảo Sơn và các nam diễn viên tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh.
 Không chỉ gây sức hút trong phim, ngoài đời Trương Ngọc Ánh - Kim Lý cũng là cặp đôi hot bậc nhất của showbiz.
Trong năm 2015, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng thực hiện bộ phim Im Wanted - một dự án điện ảnh bom tấn với kinh phí đầu tư lên đến 80 tỷ, được quay trải dài từ Việt Nam, Canada và Thụy Điển.
Cùng với Kim Lý, Trần Bảo Sơn, trong bảng đề cử còn những gương mặt sáng giá như: Hoài Linh, Thái Hòa, Việt Anh, Chi Bảo, Quý Bình, Trung Dũng... 
Lễ vinh danh tài năng nghệ thuật điện ảnh truyền hình cúp Ngôi Sao Xanh, sẽ được tổ chức vào đêm 22/12 tại TP HCM.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)