Top phim Hàn Quốc đáng xem nhất tháng 11

Google News

(Kiến Thức) - "Oh My Venus", "Reply 1988", "High-End Crush" là những bộ phim Hàn Quốc được khán giả chờ đợi nhất tháng 11 này.

“Oh My Venus” 
Đây là bộ phim Hàn Quốc kể về một cô gái mang tên Kang Joo Eun (Shin Min Ah), nổi tiếng thời đi học nhờ gương mặt xinh đẹp và dáng hình cực chuẩn. 
Hiện tại cô là một nữ luật sư 33 tuổi kém quyến rũ vì quá mập. Sau khi bị thất tình, Kang Joo Eun đã thuê Young Ho (So Ji Sub) – một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng giúp cô thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm béo. Trong quá trình đó, hai người đã nảy sinh tình cảm.
Top phim Han Quoc dang xem nhat thang 11
"Oh My Venus" chính thức lên sóng vào 16/11 tới. 
Trước đây, cặp diễn viên chính So Ji Sub và Shin Min Ah từng sánh đôi trong một chương trình quảng cáo. Giờ đây hai người “thành đôi” trong bộ phim truyền hình “Oh My Venus” đã thỏa mãn được niềm mong ước của đông đảo khán giả. Bộ phim hài lãng mạn “Oh My Venus” đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub kể từ sau bộ phim “Master's Sun”.
"Oh My Venus" sẽ phát sóng trên kênh KBS vào thứ hai và thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ 16/11 tới.
“Reply 1988”
Sự thành công của "Reply 1997" và "Reply 1994" là động lực giúp đài tvN tiếp tục thực hiện "Reply 1988". Bộ phim có sự tham gia của Hyeri – nữ ca sĩ nhóm nhạc Girl’s Day cùng các diễn viên Go Kyung Pyo, Park Bo Geum, Ryoo Joon Yeol….
Top phim Han Quoc dang xem nhat thang 11-Hinh-2
 “Reply 1988” đưa khán giả trờ lại quá khứ của Seoul những năm 1988
Bộ phim sẽ đưa khán giả trờ lại quá khứ của Seoul những năm 1988. “Reply 1988” sẽ phát sóng vào các tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần, thay thế bộ phim đình đám "Twenty Again". Phim bắt đầu phát sóng từ 6/11.
"High-End Crush"
Bộ phim "High-End Crush" (Chuyện tình đơn phương đẹp nhất) - bộ phim truyền hình hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, dự kiến cũng sẽ ra mắt trong tháng 11. Phim có sự góp mặt của ngôi sao Jung Il Woo và Jin Se Yeon.
Hoàng Minh (Theo Kdramas)

Bình luận(0)