Tiết lộ người tình của bà trùm Hương Ga - Trương Ngọc Ánh

Google News

(Kiến Thức) - Người tình của Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga chính là gã giang hồ khét tiếng Tùng Hero - tên tội phạm đẹp trai nhất Hải Phòng.

Trong cuộc đời của Hương Ga (nhân vật chính do Trương Ngọc Ánh đảm nhận), điều quý giá nhất mà nữ giang hồ này có được không phải là một món hàng đắt giá hay một khu vực đắc địa mà đó chính là một “thực thể sống” - một người đàn ông duy nhất có thể khiến Hương Ga phải nể phục.
 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong "Hương Ga".
Nếu không phải là một tay giang hồ khét tiếng thì Tùng Hero sẽ là một anh hùng trong mắt các cô gái. Đây là người đàn ông thuộc mẫu hình dễ khiến phụ nữ gục ngã ngay lần đầu tiên gặp gỡ.
Tùng Hero đẹp trai như một tài tử, phong độ như một quý ông và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Trong hồ sơ cảnh sát, anh còn được thêm 1 dòng ghi chú thú vị: “tên tội phạm đẹp trai nhất Hải Phòng”. Nhưng nếu chỉ đánh giá bằng vẻ bề ngoài thì là một điều hoàn toàn sai lầm về Tùng Hero. Bởi ngoài “nhan sắc”, gã tội phạm này còn sở hữu một kỹ năng chiến đấu tốt và xứng đáng để gọi là ông trùm bậc nhất tại Hải Phòng.
 Trong phim cặp diễn viên đều vào vai giang hồ.
Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Tùng Hero và Hương Ga là cuộc gặp gỡ của số phận. Ngay từ khi kết hợp, cặp bài trùng này đã trở thành một “cặp đôi khét tiếng” nơi đất Cảng mà ai nghe qua cũng phải giật mình kinh sợ.
Đảm nhận vai diễn Tùng Hero là một gương mặt mới toanh nhưng hứa hẹn đầy tiềm năng của điện ảnh Việt – diễn viên Việt kiều Kim Lý.
Là người thành thạo đến 4 ngôn ngữ Thụy Điển, Anh, Pháp & Tây Ban Nha nhưng "mù tịt" tiếng Việt, để có thể hoàn thành bộ phim này, Kim Lý đã phải học thoại tiếng Việt với gia sư mỗi ngày 2 tiếng trong vòng 3 tháng.
 Để đảm nhận vai diễn Kim Lý phải cấp tốc học tiếng Việt. 
"Ngôn ngữ, tôi nghĩ nó không là vấn đề lớn nếu như bạn thực sự muốn hiểu nó và sử dụng nó” - Kim Lý chia sẻ.
Trước khi tham gia Hương Ga, Kim Lý đã tốt nghiệp đại học nghành kinh doanh. Nhưng sở thích diễn xuất đã kéo anh ra khỏi công việc mà mình đã được đào tạo. 
Tại Canada anh đã thực hiện được ước mơ của mình khi lần lượt có cơ hội tham gia vào các phim: The boy who smells like fish - Chàng trai tanh mùi cá, Antiviral - Chống vi rút, White Elephant - Voi trắng. Hương Ga là bộ phim Việt Nam đầu tiên mà anh đóng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)