Thót tim với Joong Ki trong “Hậu duệ của mặt trời” tập 12

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Hậu duệ của mặt trời" tập 12, khi bị kẻ địch dùng một em bé để uy hiếp, Yoo Shi Jin mất phòng thủ và bị bắn rơi súng.

Mời quý độc giả xem clip preview "Hậu duệ của mặt trời" tập 12 (Nguồn: @jinhee_ae):
Vào tối nay (31/3), "Hậu duệ của mặt trời" tập 12 sẽ lên sóng trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Còn nhớ, trong tập 11, cô bác sĩ Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) không may bị nhiễm một loại vi rút có khả năng gây chết người gọi là M3 trong khi phẫu thuật cho một bệnh nhân.
Sau đó, Yoon Myung Joo được điều trị cách ly. Vì vậy, cô và người yêu Seo Dae Young (Jin Goo) chỉ có thể trò chuyện qua bộ đàm. Khác với trước đây, Seo Dae Young không ngần ngại dành những lời ngọt ngào với bạn gái. Cuộc trò chuyện của cặp đôi khiến người xem xúc động.
Sau đó, tình trạng sức khỏe của Yoon Myung Joo ngày một xấu đi. Cô bị sốt cao và phải ướp đá để có thể giảm sốt. Dù đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng cuối cùng cô đã được cứu sống nhờ thuốc chữa vi rút M3.
Trong tập 11, cặp đôi chính là nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và chàng quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) một lần nữa đối mặt với nguy hiểm. Theo đó, Kang Mo Yeon bị rơi vào tay tên trùm buôn lậu Agus.
Agus muốn Yoo Shi Jin giúp hắn thoát khỏi rắc rối vì vậy đã dùng Kang Mo Yeon để uy hiếp anh. Không được chấp nhận sau khi xin chỉ thị từ cấp trên, Yoo Shi Jin quyết định cởi bỏ quân phục và tự mình lên đường giải cứu Kang Mo Yeon.
Thot tim voi Joong Ki trong Hau due cua mat troi tap 12
 Quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). 
Trong bản xem trước của “Hậu duệ của mặt trời” tập 12, Yoo Shi Jin tìm được nơi mà Agus đang giam giữ người con gái mà anh yêu. Tuy nhiên, việc giải cứu giải cứu Kang Mo Yeon không hề dễ dàng. Yoo Shi Jin đã đấu súng quyết liệt với các thuộc hạ của Agus.
Bất ngờ, một thuộc hạ của Agus dùng một cậu bé để yêu cầu Yoo Shi Jin bỏ súng xuống. Bị uy hiếp, chàng quân nhân mất phòng thủ và bị bắn rơi súng. Trong khi đó, Agus quyết định chuyển địa điểm giam giữ sau khi biết Yoo Shi Jin đã đột nhập vào nơi ẩn náu của mình.
Thot tim voi Joong Ki trong Hau due cua mat troi tap 12-Hinh-2
 Yoo Shi Jin đột nhập vào nơi Agus giam giữ bạn gái của mình.
Thot tim voi Joong Ki trong Hau due cua mat troi tap 12-Hinh-3
 Agus chuyển địa điểm giam giữ Kang Mo Yeon
Hiện tại, phim “Hậu duệ của mặt trời” vẫn đang “gây bão” ở Hàn Quốc. Theo Nielsen Korea, tập 11 cán mốc rating 31,9% trên toàn quốc. Đặc biệt, cảnh Yoo Shi Jin cởi bỏ quân phục giải cứu bạn gái có rating là 40,9% ở khu vực đô thị và 38,3% trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)