Thợ săn linh hồn: Rùng rợn nhưng không kém phần hấp dẫn

Google News

(Kiến Thức) -  Với những thước phim đầy rùng rợn, hình ảnh ma quái kinh dị... Thợ săn linh hồn sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25/7/2014.

Sau sự thành công của bộ phim “Tình người duyên ma”, điện ảnh Thái Lan lại tiếp tục đưa đến cho khán giả một tác phẩm rùng rợn, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn bộ phim có tên: Thợ săn linh hồn (tựa gốc: Spirits War).

Nội dung của phim kể về một vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người.
 Thợ săn linh hồn đang được khán giả trông chờ.
Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh đã nổi giận, rồi giết từng thợ mỏ như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các tinh linh. Cuộc chiến giữa người và quỷ náo động cả một vùng trời...
 Một trong những cảnh gây rùng rợn trong phim "Thợ săn linh hồn".
Prai, là một thợ săn linh hồn bình thường, đang nằm nghỉ gần hầm mỏ, cũng bị các hắc tinh linh tấn công bất ngờ. Lao vào cuộc chiến vì định mệnh đưa đẩy, Prai bỗng chốc phát hiện ra thân thế của mình, đồng thời cũng biết được cả một âm mưu to lớn đằng sau sự châm ngòi cho cuộc chiến khốc liệt này. Với sứ mệnh đi tìm "3 linh vật" để ngăn chặn cuộc chiến, Prai đã phải chạm mặt và chiến đấu với những con quái vật hung tợn, những con quỷ xảo quyệt và nguy hiểm nhất.
Đạo diễn phim: Pisut Praesangeam. Thợ săn linh hồn sẽ bắt đầu khởi chiếu từ ngày 25/07/2014.
Vương Long

Bình luận(0)