Thay beat, Sơn Tùng trình làng MV “Chắc ai đó sẽ về”

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ người Thái Bình đã chính thức trình làng MV Chắc ai đó sẽ về sau khi thay beat mới.

Sơn Tùng M-TP và ekip bộ phim Chàng trai năm ấy đã tung ra MV chính thức cho ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Đây là MV đã được nam ca sĩ thay beat mới sau lùm xùm dính nghi án đạo nhạc vừa qua.
Trên facebook, nam ca sĩ chia sẻ: "MV Chắc ai đó sẽ về đã chính thức ra mắt mọi người đây ạ. Đại gia đình Sky ủng hộ nhiệt liệt nhé!".
 Sơn Tùng M-TP.
Chia sẻ của Sơn Tùng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan. Chưa đầy một tiếng đã có hơn 400 ngàn lượt like, gần 1000 lượt chia sẻ.
Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự ủng hộ, chúc mừng nam ca sĩ. "MV cảm động, nhẹ nhàng mà sâu lắng", "Khóc mất anh ơi, hay quá, anh cố lên nhé"... là những chia sẻ của fan gửi đến Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, nhiều fan còn dự đoán MV này sẽ lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng.
Tuy vậy cũng có ý kiến cho rằng sản phẩm mới của Sơn Tùng không hay bằng beat cũ.
MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP sau khi thay beat:
Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" sử dụng beat cũ:

Trước đó, ca khúc Chắc ai đó sẽ về sáng tác cho bộ phim Chàng trai năm ấy do chính Sơn Tùng đảm nhận vai chính đã tạo thành cơn sốt, gây bão trên các bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ca khúc này cũng nhanh chóng vị bóc mẽ có phần beat giống với ca khúc Because I miss you của trưởng nhóm CNBlue, Jung Young Hwa.
Sau đó, dù được phía Hàn Quốc lên tiếng minh oan khỏi nghi án đạo nhạc Sơn Tùng vẫn vấp phải sự phản đối gay gắt từ giới chuyên môn và khán giả trong nước. Trước những luồng dư luận, Bộ VHTT&DL đã chỉ đạo lập hội đồng thẩm định ca khúc và yêu cầu Sơn Tùng M-TP phải thay phần beat cho nhạc phẩm này mới được phép lưu hành.
Sau khi thay beat, cùng với việc ra mắt MV Chắc ai đó sẽ về, bộ phim Chàng trai năm ấy sẽ chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 31/12.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)