Song Joong Ki say xỉn ngã vào lòng Song Hye Kyo

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Hậu duệ của mặt trời” tập 13, đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon đều say khướt khi về đến nhà của nữ bác sĩ.

Tối nay (6/4), “Hậu duệ của mặt trời” tập 13 sẽ lên sóng trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Còn nhớ, trong tập trước, đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã giải cứu thành công cô người yêu bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).
An toàn trở về, Kang Mo Yeon rất buồn vì chàng người yêu Yoo Shi Jin luôn giấu cô việc anh đã nguy hiểm thế nào để giải cứu cô. Tuy nhiên, ngày hôm sau, Kang Mo Yeon đã chủ động ôm Yoo Shi Jin và muốn anh đừng giấu cô.
Trong “Hậu duệ của mặt trời” tập 12, cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) - Yoon Myung Joo (Kim Ji Woo) cũng ngày càng gắn bó. Yoon Myung Joo và Kang Mo Yeon còn được hai chàng người yêu đích thân xuống bếp nấu ăn. 
Song Joong Ki say xin nga vao long Song Hye Kyo
 Một cảnh trong “Hậu duệ của mặt trời” tập 12. (Ảnh: internet)
Trong phần giới thiệu “Hậu duệ của mặt trời” tập 13, fan của cặp đôi chính Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon thực sự mong chờ cả hai sẽ có những cảnh thân mật hơn ngoài những cảnh hôn trước đó. Bởi lẽ, phần giới thiệu hé lộ hình ảnh cặp đôi đưa nhau về trong tình trạng say xỉn.
Khán giả yêu mến cặp đôi Seo Dae Young - Yoon Myung Joo cũng phấn khích khi mong đợi hai người này có nụ hôn lãng mạn trên xe sau nhiều lần hôn hụt.
Tuy nhiên, fan tỏ ra khá lo lắng khi cặp đôi phụ này xảy ra tranh cãi và Yoon Myung Joo nói lời chia tay trong nước mắt. Sau đó, khi đối mặt với nguy hiểm, Seo Dae Young nói rằng anh thực sự yêu Yoon Myung Joo rất nhiều. 
Song Joong Ki say xin nga vao long Song Hye Kyo-Hinh-2
 Đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon đều say khướt. (Ảnh: internet)
Song Joong Ki say xin nga vao long Song Hye Kyo-Hinh-3
 Seo Dae Young và Yoon Myung Joo. (Ảnh: internet)
Song Joong Ki say xin nga vao long Song Hye Kyo-Hinh-4
 Seo Dae Young đau khổ khi bạn gái nói lời chia tay. (Ảnh: internet)
"Hậu duệ của mặt trời" tập 13 được kỳ vọng sẽ tăng rating cho bộ phim khi diễn viên Yoo An In sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Theo đó, nhân vật của nam diễn viên này là chàng nhân viên ngân hàng thông minh mà Kang Mo Yeon từng thầm thích.
Mặc dù nhà sản xuất phim không tiết lộ chi tiết nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng nhân vật của Yoo An In có vai trò then chốt trong mạch phim. Được biết, mỹ nam 29 tuổi này có mối quan hệ thân thiết với Song Joong Ki và Song Hye Kyo.
>>> Xem phần giới thiệu "Hậu duệ của mặt trời" tập 13
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)