Song Hye Kyo bị bắt cóc trong “Hậu duệ của mặt trời“

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Hậu duệ của mặt trời" tập 11, Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) bị bắt cóc, còn Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) rơi vào tình trạng nguy kịch. 

Mời quý độc giả xem clip  preview "Hậu duệ của mặt trời" tập 11 (Nguồn: Yibada): 
Vào tối nay (30/3), "Hậu duệ của mặt trời" tập 11 sẽ lên sóng trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Còn nhớ, trong tập trước, nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và chàng quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã cố gắng cứu một cô gái người Urk bị giam trong một tòa nhà đổ nát.
Không muốn Kang Mo Yeon gặp nguy hiểm, Yoo Shi Jin đã yêu cầu bạn gái đợi trong xe và cô nên rời đi nếu như không thấy anh trở lại sau 5 phút. Tuy nhiên, Kang Mo Yeon đã lái xe trở lại tòa nhà và đã cứu được Yoo Shi Jin.
Song Hye Kyo bi bat coc trong Hau due cua mat troi
 Nữ bác sĩ Kang Mo Yeon và quân nhân Yoo Shi Jin. (Ảnh: internet)
Cũng trong “Hậu duệ của mặt trời” tập 10, trong khi phẫu thuật cho một bệnh nhân là chủ một nhà máy điện người Hàn Quốc cùng Kang Mo Yeon, bác sĩ Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) không may bị nhiễm một loại vi rút có khả năng gây chết người gọi là M3.
Trong bản xem trước của “Hậu duệ của mặt trời” tập 11, Yoon Myung Joo lâm vào tình trạng nguy kịch còn Kang Mo Yeon sẽ bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc. Nhóm này sẽ đột nhập vào doanh trại của Lực lượng đặc nhiệm Hàn Quốc.
Song Hye Kyo bi bat coc trong Hau due cua mat troi-Hinh-2
 Kang Mo Yeon sẽ bị bắt cóc trong tập 11 của "Hậu duệ của mặt trời".(Ảnh: internet)
Song Hye Kyo bi bat coc trong Hau due cua mat troi-Hinh-3
 Yoon Myung Joo sẽ nguy kịch trong tập 11. (Ảnh: internet)
Hiện tại, phim “Hậu duệ của mặt trời” vẫn đang “gây bão” ở Hàn Quốc. Được biết, tập 10 của phim đã cán mốc rating 36,4% tại Seoul và 31,6% trên toàn quốc. Đây là “mức rating cao nhất từ trước đến nay kể từ bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời” của đài MBC trên truyền hình xứ Hàn.
Khán giả ở nước ngoài cũng không thể đứng ngoài sức hút của “Hậu duệ của mặt trời”. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim được phát hành sang 32 quốc gia, vùng lãnh thổ như Australia, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam.
Thu Cúc (Theo Yibada)

Bình luận(0)