“Sống chung với mẹ chồng” tập 9: Bà Phương viết đơn ly dị chồng

Google News

Nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp ở cơ quan, bà Phương quyết định viết đơn ly dị chồng trong tập 9 Sống chung với mẹ chồng.

Mở đầu tập 9 Sống chung với chồng, phát sóng tối 21/4 là cảnh ông bà Phương cãi vã nhau thậm tệ. Bà Phương cho rằng chồng có mối quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp, đó là lý do ông được cô ta tặng chiếc đồng hồ đắt tiền trong ngày sinh nhật. Trong khi đó, ông Phương cho rằng ông hoàn toàn trong sáng.
“Song chung voi me chong” tap 9: Ba Phuong viet don ly di chong
Bà Phương và chồng cãi nhau gay gắt sau khi trở về từ tiệc sinh nhật. Ảnh: Chụp màn hình. 
Thanh xé đơn ly hôn của bố mẹ
Giận cá chém thớt, không chỉ than trách chồng, bà Phương còn chỉ vào mặt Vân rằng: “Đàn bà suốt ngày son son phấn phấn là loại chẳng ra gì”. Vân nghe vậy không khỏi tức giận. Cô định đôi co với mẹ chồng nhưng Thanh ngăn lại vì biết rằng mẹ đang không bình tĩnh.
Không thể lý giải cho vợ về mối quan hệ chân chính giữa mình và nữ đồng nghiệp, ông Phương ngồi một mình uống rượu và ngủ ở ghế sofa. Khi lên phòng, ông thấy một lá đơn ly hôn do bà Phương viết. Sau nhiều năm chung sống, bà Phương quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với bố của Thanh.
Sáng hôm sau thức dậy, Vân phát hiện ra lá đơn. Cô vội vàng chạy về phòng đưa cho chồng. Thanh vẫn ngái ngủ nên không hiểu chuyện gì xảy ra. “Cái gì thế này, tại sao lại là đơn ly hôn”, Thanh bất ngờ vì tưởng Vân muốn ly hôn với anh.
Nhưng khi Thanh hiểu ra rằng đó là lá đơn của mẹ, anh không khỏi hốt hoảng. Thanh tìm đến phòng của bà Phương. Anh dùng lời lẽ ngọt ngào để an ủi mẹ. Bà Phương khóc nức nở và than thân trách phận. Bà cho rằng bố của Thanh là người tệ bạc.
Thấy vậy, Thanh bảo “Mẹ làm gì cũng phải nghĩ đến con chứ. Bố và cô Hằng hoàn toàn bình thường. Mẹ đừng làm gì thái quá”. Sau đó, Thanh quyết định xé lá đơn. Anh khẳng định bố là người chung thủy, hoàn toàn không như lời phán xét của mẹ mình.
“Lá đơn bà viết chỉ là trò đùa. Nhưng tôi thấy trong đấy còn vài lỗi chính tả”, ông Phương vừa bước vào phòng vừa hài hước nói. Bà Phương biết chồng trêu nên cũng nguôi giận. Mối quan hệ của hai người trở lại bình thường.
“Song chung voi me chong” tap 9: Ba Phuong viet don ly di chong-Hinh-2
Bà Phương cùng Thanh ép Vân phải gọi điện thoại cho một người đàn ông lạ. 
Bà Phương và Thanh cùng nghi ngờ Vân
Trong một diễn biến khác trong tập 9 Sống chung với mẹ chồng, Vân đi làm nhưng bỏ quên điện thoại ở nhà. Thấy có người gọi, bà Phương nghe máy và không ngừng chất vấn dù biết đó là đồng nghiệp của con dâu. Nhưng những cuộc gọi từ số máy lạ sau đó mới là điều khiến bà Phương nghi ngờ con dâu.
Những lời nói thân mật dành cho Vân của một người đàn ông lạ khiến bà Phương tức giận. Bà Phương kể lại cho Thanh nghe điều này với đầy phỏng đoán vô lý. Hai người chờ Vân về nhà để truy bằng được danh tính của người đàn ông lạ.
Vân ra sức lý giải. Cô cho rằng có thể đó chỉ là lời đùa cợt của đồng nghiệp nhưng bà Phương khăng khăng khẳng định đó phải là người có quan hệ thân thiết mới có thể nói chuyện tình cảm như vậy.
“Ngoài con trai của mẹ ra có gã đàn ông nào lại gọi con thân mật như thế được”, bà Phương nghi ngờ. Trong khi đó Thanh hỏi: “Ai mà lại nói chuyện với em thân mật như vậy”. Bà Phương quả quyết rằng chỉ những người mờ ám mới phải giấu tên khi bà truy vấn trong cuộc gọi.
Thanh tỏ ra tức giận. Anh bắt Vân gọi điện lại cho người đàn ông này trước mặt anh và mẹ. Anh cũng nghi ngờ tại sao chưa xem số mà Vân đã biết đó là một số lạ. Vân phải công khai cuộc gọi để cả hai người nghe, xem Vân có quan hệ mờ ám gì không.
“Anh ta tỏ vẻ sửng sốt khi biết Minh Vân đã có mẹ chồng. Anh ta còn hỏi tại sao lại cưới, cưới khi nào. Mẹ tức quá dập máy luôn”, bà Phương thêm lời và ủng hộ việc Vân phải gọi điện lại cho số máy lạ kia theo đề nghị của Thanh.
Bản thân trong sáng, Vân sẵn sàng thực hiện yêu cầu của chồng. Qua cuộc gọi, Vân chứng minh được rằng mình và người đàn ông kia chỉ là bạn học cũ.
Thanh bắt đầu hiểu chuyện, anh biết mình đã nghĩ sai cho vợ. Vân bỏ lên phòng, trong khi Thanh khuyên bà Phương không nên tiếp tục nghi ngờ. Nhưng bà Phương không nghe. Bà khuyên Thanh phải luôn canh chừng vợ, nếu không có chuyện gì xảy ra thì “hối không kịp”.
Tập 10 Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát sóng vào lúc 20h45, ngày 26/4 trên kênh VTV1.
Theo Khuê Tú/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)