“Sống chung với mẹ chồng“: Cường điệu hóa sự thật?

Google News

“Phim cứ nói quá lên, ngoài đời thực tôi chẳng thấy mẹ chồng nào đêm tân hôn xông vào phòng con trai”, khán giả bày tỏ về phim "Sống chung với mẹ chồng".

Mới chỉ phát sóng 2 tập đầu nhưng bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả nhờ chủ đề gần gũi cùng những tình huống đánh trúng tâm lý đời sống của nhiều nàng dâu.
Trong đó, cách cư xử quá quắt của bà Phương (NSND Lan Hương - vai mẹ chồng) khiến con trai và con dâu "dở khóc dở cười" là một trong những chủ đề bàn tán sôi nổi của các chị em trên mạng xã hội.
Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là tình huống người mẹ chồng xông thẳng vào phòng tân hôn của con trai và không cho phép con dâu 'cưỡi' lên con trai mình và chất vấn: “Ai cho phép cô ngồi lên người con trai tôi thế hả”?
Nhiều ý kiến dân mạng cho rằng những tình huống quá đáng như vậy chỉ có ở trên phim. Ngoài đời thực không có bà mẹ chồng nào can thiệp sâu tới mức “vô duyên” vào cuộc sống hôn nhân của con mình như vậy.
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?
 
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-2
 
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-3
 
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-4
 
Dù tình huống này có ở trên phim hay ngoài đời thực cũng gây tranh cãi lớn từ phía dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc với người mẹ chồng này. Họ cho rằng hành động như vậy là không thể chấp nhận được.
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-5
 
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-6
 
Dân mạng tỏ ra bênh vực và thấy đồng cảm với nàng dâu trong phim. Đến việc mua nhẫn cưới, ga giường, thậm chí đêm tân hôn cũng không được thoải mái thì khó chấp nhận sự quá quắt của người mẹ chồng này.
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-7
 
Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng bản thân cô con dâu cũng õng ẹo, có thái độ và cách xử lý tình huống không tốt, không khéo léo trong cách cư xử với mẹ chồng.
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-8
 
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-9
 
‘Song chung voi me chong’: Cuong dieu hoa su that?-Hinh-10
 
Ngoài 2 nhân vật trung tâm là mẹ chồng - nàng dâu, anh con trai cũng bị dân mạng ném đá vì không quyết đoán thể hiện ý kiến khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.
Theo Hà Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)