Sau “Thương nhớ ở ai”, Trà My tiếp tục đóng cảnh nóng trong phim mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau vai Hạnh với "cảnh nóng sập giường" trong "Thương nhớ ở ai", diễn viên Trà My tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim mới "Bổn phận". Đặc biệt, với phim này Trà My cũng có những cảnh quay vô cùng táo bạo.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thương nhớ ở ai". Nguồn Youtube:
Diễn viên Trà My được biết đến qua vai Hạnh trong phim “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh. Dù vai diễn đầu tay nhưng Trà My đã thể hiện nhân vật khá ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng khán giả.
Sau dự án phim gây sốt, nữ diễn viên trẻ Trà My tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim “Bổn phận” của đạo diễn Quản Phương Thanh.
 Diễn viên Trà My. Ảnh: NVCC
“Bổn phận” là bộ phim ngắn nói về vấn đề quấy rối, lạm dụng tình dục phụ nữ. Trong phim, Trà My đóng vai một giảng viên đại học với rất nhiều ẩn ức.
Từng gây bão với "cảnh nóng sập giường" trong "Thương nhớ ở ai", Trà My cho biết, trong phim “Bổn phận” cô cũng phải diễn một vài phân đoạn “nóng bỏng mắt”. Nữ diễn viên chia sẻ, cô không ngại đóng cảnh nóng nếu nó thực sự cần thiết cho bộ phim và có ý đồ nghệ thuật rõ ràng.
 Trà My có những cảnh quay táo bạo trong phim mới. Ảnh: NVCC
"Bổn phận" là dự án phim đặc biệt với đạo diễn Quảng Phương Thanh, bởi nữ đạo diễn luôn quan tâm đến các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ. Các phim trước đây của Quản Phương Thanh đã được chiếu ở nhiều liên hoan phim quốc tế. Ngoài ra, nữ đạo diễn là thành viên ban giám khảo nhỏ tuổi nhất ở LHP quốc tế Moscow.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)