"Sao mai" Diệu Ly đau đớn là người đến sau trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV “Tình yêu không có lỗi” vừa mới ra mắt, "Sao mai" Diệu Ly vào vai người đến sau với những cảm xúc đau đớn, trái ngang.

>>> MV “Tình yêu không có lỗi” của nữ ca sĩ Mai Diệu Ly:
Sau MV đầu tay “Những ngày yêu như mơ”, một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, đồng thời cũng là ca khúc mà Mai Diệu Ly từng nhận được “mưa lời khen”, gây ấn tượng đặc biệt ở cuộc thi Sao mai 2015, Mai Diệu Ly tiếp tục cho ra mắt MV “Tình yêu không có lỗi”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Tùng.
MV “Tình yêu không có lỗi” của Mai Diệu Ly kể về một câu chuyện tình buồn của ba người, trong đó người con trai (diễn viên Nguyễn Duy Hải) cảm thấy quá mệt mỏi vì cuộc sống không còn hạnh phúc, bị người phụ nữ của mình lừa dối, anh đã cố níu kéo, cố để hàn gắn nhưng không được. Rồi anh bất ngờ gặp một người con gái trong sáng, hồn nhiên (Mai Diệu Ly), có tấm lòng nhân hậu, anh đã cảm mến và thấy cuộc đời như có niềm tin hơn vào tình yêu, vào phụ nữ. Chính sự nhân hậu, dịu dàng từ cô gái đã giúp chàng trai bước qua niềm đau, có đủ dũng cảm để vượt qua nỗi buồn hướng đến cuộc sống mới…
Sao mai Dieu Ly dau don la nguoi den sau trong MV moi
Trong MV mới, Diệu Ly vào vai người đến sau. (Ảnh: NVCC)
Sao mai Dieu Ly dau don la nguoi den sau trong MV moi-Hinh-2
 (Ảnh: NVCC)
"Sao mai" Diệu Ly chia sẻ, cô may mắn là toàn được làm việc cùng các trai đẹp ở các MV. Nếu như ở “Những ngày yêu như mơ”, Mai Diệu Ly đóng cặp với trai đẹp, nam người mẫu Hà Trọng Tài, thì với “Tình yêu không có lỗi”, cô không khỏi cảm thấy rung động trước vẻ đẹp trai của nam diễn viên, người mẫu đất Sài thành, Nguyễn Duy Hải.
Ca khúc “Tình yêu không có lỗi” chất chứa rất nhiều tâm sự về tình yêu của một cô gái, hay nói đúng hơn là của một người thứ 3. Diệu Ly chia sẻ, ca khúc này khiến cô xúc động mạnh bởi đã nói rất đúng nỗi lòng của người đến sau, khi mà dù biết mình chỉ là người bên lề, nhưng bởi đã yêu nên trái tim yếu đuối vẫn cứ yêu không cưỡng lại được, để rồi giành lấy cho mình sự cô đơn.
Sao mai Dieu Ly dau don la nguoi den sau trong MV moi-Hinh-3
 Hình ảnh Diệu Ly trong MV. (Ảnh: NVCC)
Sao mai Dieu Ly dau don la nguoi den sau trong MV moi-Hinh-4
 Bạn diễn của Mai Diệu Ly trong MV "Tình yêu không có lỗi". (Ảnh: NVCC)
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở con tim không tự làm chủ được mình, điều đó cũng là câu chuyện thường thấy trong cuộc sống xung quanh Ly. Đây là câu chuyện mà Ly muốn tặng cho những trái tim yêu đau khổ ấy”.
Trong MV, Mai Diệu Ly tưởng như tìm thấy hạnh phúc nhưng lại gặp phải cảnh trái ngang khi phát hiện mình chi là người đến sau. Cuối MV, nữ ca sĩ để một kết thúc mở, chính cô là người bỏ đi trong câu chuyện của ba người.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)