Rợn tóc gáy với bộ phim “Giải mã lời nguyền“

Google News

Dù chưa ra mắt nhưng bộ phim kinh dị “Giải mã lời nguyền” đã tung ra trailer với những tình tiết rùng rợn.

Câu chuyện trong phim kinh dị “Giải mã lời nguyền” bắt đầu khi nữ nhà báo Jamie Waters nhận tin về cái chết bí ẩn của chị gái Anna của mình. Không chấp nhận được nguyên nhân chị gái mình tự tử, Jamie quyết tâm rời Seattle đến Singapore để điều tra thực hư. Tại ngôi nhà mới nơi đất khách, Jamie liên tục chứng kiến những chuyện lạ lùng không thể giải thích, cùng hành vi kỳ lạ của cháu gái Katie (Con gái của Anna). Song song đó, những vụ tự sát khó hiểu liên quan đến những lời đồn đại ma mị về tháp Babel cũng xảy ra trùng hợp đến lạ thường. Cùng với email mà để Anna để lại cho mình, với sự giúp sức của anh chồng Sam, Jamie đã phải chạy đua với thời gian và những thế lực siêu nhiên, để giải đáp những bí ẩn xung quanh cái chết của Anna và cứu cháu gái của mình khỏi sự ám mị của các thế lực đen tối.
Trong trailer chính thức của “Giải mã lời nguyền” được nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu. Bên cạnh cái chết của người chị Anna mà Jamie đang điều tra, những vụ án mạng kinh hoàng khác được đề cập trong trailer đều dính dáng đến “ngọn tháp Babel” tương truyền cao đụng đến thiên đường được xây dựng tại thành cổ Babylon, được nhắc đến trong các câu chuyện trong kinh sáng thế. Các học giả trên thế giới chưa bao giờ tin nó thật sự tồn tại, nhưng chỉ trong chưa đến 3 phút trailer, bộ phim đã báo hiệu cho người xem về sự trỗi dậy của ngọn tháp dưới bàn tay của các thế lực siêu nhiên. Liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là những suy đoán của những kẻ cuồng tín??? Câu trả lời đầy ám ảnh và ghê rợn sẽ được tìm thấy trong “Giải mã lời nguyền”.
Ron toc gay voi bo phim

Ron toc gay voi bo phim
Bộ phim với nhiều yếu tố kinh dị. 
Bên cạnh đó, dù chỉ hơn 2 phút, nhưng trailer của “Giải mã lời nguyền” đã cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng cho mọi khán giả từ tính kinh dị thuần chất của phim. Không chỉ có những hình ảnh ghê rợn, mà đi kèm đó còn là thứ âm thanh ma mị đậm chất tâm linh Á Đông mà người xem khó có thể tìm được ở phim Hollywood, đồng thời là các mảnh vụn của câu chuyện ly kỳ ma quái khiến khán giả dù cực kỳ sợ nhưng vẫn muốn tìm hiểu toàn bộ câu chuyện một cách tường tận nhất.
“Giải mã lời nguyền” do đạo diễn Kelvin Tong thực hiện, người được mệnh danh là ông hoàng của nền điện ảnh Singapore, thành danh qua các tựa phim nổi tiếng như: Eating Ari (1999), The Maid (2005), Love Story (2006), Rule #1 (2007), Kidnapper (2009), bộ phim sử thi về công viên giải trí huyền thoại Singapore - It’s a great great world (2010)... đồng thời, phim cũng được sản xuất dưới bàn tay của Andre Morgan, người góp phần không nhỏ vào thành công lớn của của các tác phẩm đình đám như The Big Brawl - 1980 của Thành Long, phim của đạo diễn Stanley Tong (Mr Mangoo – 1997, China Strike Force – 2000) cũng như phim của đạo diễn Trần Khả Tân (Perhaps Love – 2005, The Warlords – 2007).
Ron toc gay voi bo phim
Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 25/3/2016. 


Theo Người đưa tin

Bình luận(0)