Rợn người cảnh máu me trong phim “Người phán xử“

Google News

Ngay tập 1 của bộ phim "Người phán xử", rất nhiều khán giả đã e ngại bởi cảnh máu me đến rợn người trong phim.

Ron nguoi canh mau me trong phim “Nguoi phan xu“
 Diễn viên Việt Anh máu chảy ngay trong tập 1 bộ phim Người phán xử.
Bộ phim "Người phán xử" của VFC dài 46 tập, nội dung xoay quanh về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại vừa được phát sóng tập 1 trên kênh VTV3 vào tối ngày 23/3.
Tuy nhiên ngay từ tập đầu tiên phát sóng rất nhiều khán giả đã e ngại bởi sự "bạo tay" của một số cảnh quay bạo lực và máu me.
Tại tập 1, những thông tin đầu tiên về gia đình ông trùm trong giới giang hồ Phan Quân (Hoàng Dũng đóng) dần được hé lộ. Phan Quân vốn là một lão cáo già có tiếng, chuyên đứng sau những vụ thanh toán đẫm máu ở Hà Nội nhưng bề ngoài, Phan Quân vẫn giữ cho gia đình một vẻ bọc hào nhoáng. Trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới với bà xã Hồ Thu (Thanh Quý), Phan Quân tổ chức linh đình và mời cả đoàn người cùng đến dự.
Ron nguoi canh mau me trong phim “Nguoi phan xu“-Hinh-2
 
Ron nguoi canh mau me trong phim “Nguoi phan xu“-Hinh-3
 
Thế nhưng tại đây xảy ra cuộc đụng độ đánh nhau giữa các tay anh chị trong giới giang hồ. Và để dẹp yên ông Phan Quân đã làm người hòa giải, "phán xử" xem ai thắng ai thua bằng cách đưa cho 3 người 1 con dao và ra lệnh "nợ máu hãy trả bằng máu". Vậy là người đàn ông kia chặt đứt 1 ngón tay của Tuấn. Đến cảnh quay này, khán giả không khỏi rợn người, vì đạo diễn cố tình đặt máy quay để khán giả thấy trọn vẹn cảnh bạo lực.
Được đánh giá là bộ phim tiếp nối của seri phim "Cảnh sát hình sự" đã rất thành công trước đó, tập 1 "Người phán xử" đã mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ cảm giác mới lạ, kịch tính. Nhịp phim nhanh, gấp khúc, các nhân vật lần lượt xuất hiện theo ấn tượng rất riêng.
Ron nguoi canh mau me trong phim “Nguoi phan xu“-Hinh-4
 Bộ 3 trong phim Người phán xử. Từ trái qua phải, diễn viên Hồng Đăng, Hoàng Dũng, Việt Anh.
Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm giác e ngại vì sự đặc tả các cảnh quay bạo lực như đánh nhau, bắn giết bằng súng hay chặt đứt cả ngón tay. So với các phim truyền hình được phát sóng vào khung giờ vàng của VTV3, "Người phán xử" là dự án hiếm hoi có điều này.
Dù tính hấp dẫn của "Người phán xử" không hề nhỏ nhưng những tình tiết trên cũng gây nghi ngại cho một bộ phận khán giả truyền hình. Nhất là với đối tượng người già, trẻ nhỏ và những thiếu niên đang trong tuổi vị thành niên.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)