Phim "Nắng" ấn định ngày ra mắt sau thời gian hoãn chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian lùi ngày khởi chiếu để trau chuốt phần hậu kỳ, bộ phim Nắng sẽ chính thức ra rạp vào ngày 31/8 sắp tới.

>>> Xem trailer phim Nắng:
Thông tin bộ phim "Nắng" ra rạp vào tháng 8 sắp tới được chính nhà phát hành bộ phim công bố. Theo đó, sau thời gian im ắng chuẩn bị cho giai đoạn hậu kỳ, "Nắng" sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/8.
Trước đó, bộ phim dự định ra mắt vào dịp lễ 30/4, tuy nhiên ê-kíp sản xuất đã quyết định lùi ngày khởi chiếu để chau chuốt kỹ hơn cho hậu kỳ bộ phim.
"Nắng" là câu chuyện cảm động đầy tình người về bé Nắng và người mẹ Mưa bị thiểu năng, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim đầy cảm xúc, ấm áp tình yêu thương cho mùa lễ 2/9 năm nay.
Phim Nang an dinh ngay ra mat sau thoi gian hoan chieu
 Bé Kim Thư và danh hài Thu Trang trong phim "Nắng".
Phim Nang an dinh ngay ra mat sau thoi gian hoan chieu-Hinh-2
 Trấn Thành trong phim "Nắng".
Nội dung phim "Nắng" xoay quanh câu chuyện về một bé gái 7 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con Nắng nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Nhưng liệu rằng, cuộc sống của hai mẹ con Nắng có mãi được yên bình với tình yêu thương dành cho nhau?
Phim Nang an dinh ngay ra mat sau thoi gian hoan chieu-Hinh-3
 Poster phim "Nắng".
Phim Nắng quy tụ dàn diễn viên "khủng" như: Hoài Linh, Thu Trang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn… Đặc biệt, phim có sự góp mặt của gương mặt nhí Kim Thư. Bộ phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/8/2016.
Hồng Khoa

Bình luận(0)