Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (4-5/7/2015): "Cú chích"

Google News

(Kiến Thức) - Đem đến những thước phim kinh dị về đàn ong bắp cày khổng lồ chuyên ăn thịt người, “Cú chích” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Cú chích":

“Stung” (Cú chích) là bộ phim thuộc dòng phim kinh dị. Phim công chiếu ngày 3/7 và là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Cú chích” kể về cặp đôi có tính cách trái ngược nhau. Trong khi Julia (Jessica Cook) là cô gái khá chín chắn và đang cố gắng điều hành công ty phục vụ của người cha quá cố thì Paul (Matt O’Leary) có lối sống thoáng hơn. Cả hai đều là nhân viên phục vụ tại một bữa tiệc vườn được tổ chức tại một biệt thự của người góa phụ già tên là Perch (Eve Slatner).
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/7/2015 Cu chich
Hình ảnh loài ong bắp cày khổng lồ trong phim.
Thảm họa ập đến khi những vị khách không mời xuất hiện. Đó là đàn ong bắp cày bị biến đổi gen. Nguyên nhân là do công ty phân bón của bà Perch đã thải hóa chất độc hại xuống đất trái phép. Những con ong này to lớn và hung dữ. Đặc biệt, chúng trở thành loài chuyên ăn thịt người.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/7/2015 Cu chich-Hinh-2
Poster phim "Cú chích". 
Để sống sót, Julia và Paul không còn cách nào khác ngoài việc sát cánh bên nhau. Đặc biệt, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm khi chiến đấu chống lại những con ong bắp cày khổng lồ.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 4-5/7/2015 Cu chich-Hinh-3
Hai diễn viên chính trong phim "Cú chích".  
Là bộ phim hài kinh dị thú vị của đạo diễn Benni Diez, “Cú chích” không những đem đến cho khán giả những cảnh quay kinh dị khi đàn ong bắp cày tấn công con người mà còn có cả những khoảnh khắc lãng mạn giữa hai nhân vật chính.

Bộ phim chính thức công chiếu vào ngày 3/7 trên toàn quốc.

Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)