Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (31-1/11/2015): “Lạc lối ở Hồng Kông“

Google News

(Kiến Thức) - Với sự tham gia của Triệu Vy và Từ Tranh, “Lạc lối ở Hồng Kông” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này “Lạc lối ở Hồng Kông”:
“Lost in Hong Kong” (tựa Việt là “Lạc lối ở Hồng Kông” là bộ phim hài Trung Quốc được thực hiện bởi đạo diễn Từ Tranh. Anh cũng kiêm luôn vai trò nam diễn viên chính trong phim. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. 
Ngoài Từ Tranh, “Lạc lối ở Hồng Kông” còn sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm: Triệu Vy, Bao Bối Nhĩ, Đỗ Quyên, Lý Xán Sâm, Cát Dân Huy... Phim công chiếu ngày 30/10 tại các rạp trên toàn quốc.
Được biết, đây là phần tiếp theo của “Lost on journey” (Về quê ăn tết) và “Lost in Thailand” (Lạc lối ở Thái Lan) trong series phim “Lost” (Lạc lối). Nội dung phim “Lạc lối ở Hồng Kông” kể về Từ Lai (Từ Tranh) - người đứng đầu một công ty nhỏ chuyên sản xuất đồ lót. Trước kia, ước mơ của anh là trở thành một họa sĩ tranh sơn dầu.
Mặc dù là ông chủ nhưng Từ Lai không được mọi người trong gia đình coi trọng vì công ty do bố vợ anh thành lập. Một ngày nọ, anh quyết định dẫn người vợ luôn bị ám ảnh của việc phải sinh con tên Thái Ba (Triệu Vy) cùng gia đình của cô đến Hồng Kông để nghỉ dưỡng.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 31-1/11/2015 Lac loi o Hong Kong
 Dàn diễn viên phim "Lạc lối ở Hồng Kông". 
Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng Từ Lai muốn gặp lại mối tình đầu - Dương Y (Đỗ Quyên). Trong quá khứ, Từ Lai và Dương Y từng có cuộc tình đẹp. Họ chia tay khi Dương Y quyết định đến Hồng Kông phát triển sự nghiệp vẽ tranh.
Thật không may, em trai của Thái Ba tên Lạp Lạp (Bảo Bối Nhĩ) cũng sang Hồng Kông thực hiện một bộ phim tài liệu và đã vô tình phát hiện ra ý đồ của Từ Lai. Theo đó, mối quan hệ giữa anh vợ và em rể xảy ra mẫu thuẫn nhưng điều quan trọng là họ lại trở thành nghi can trong một vụ giết người ở Hồng Kông.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 31-1/11/2015 Lac loi o Hong Kong-Hinh-2
 Poster phim "Lạc lối ở Hồng Kông". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 31-1/11/2015 Lac loi o Hong Kong-Hinh-3
 Triệu Vy đóng vai người vợ hết mực yêu chồng trong phim. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 31-1/11/2015 Lac loi o Hong Kong-Hinh-4
 Đạo diễn kiêm diễn viên Từ Tranh và diễn viên Bao Bối Nhĩ (phải). 
Với nhiều tình huống hài hước và sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi, bộ phim “Lạc lối ở Hồng Kông” hứa hẹn làm hài lòng người xem.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)