Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (3-4/10/2015): “Người về từ sao hỏa”

Google News

(Kiến Thức) - Khắc họa hành trình trở về trái đất đầy khó khăn từ sao hỏa, “Người về từ sao hỏa” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
 

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Người về từ sao hỏa”:
Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên, “Người về từ sao hỏa” là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn bậc thầy Ridley Scott. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim hay "Người về từ sao hỏa" kể về nhà phi hành gia Mark Watney (Matt Damon). Trong chuyến làm việc tại sao hỏa, anh không may gặp phải một cơn bão khủng khiếp và bị tụt lại phía sau phi hành đoàn của mình. Theo đó, Mark được tin là đã thiệt mạng.
Tuy nhiên, Mark vẫn sống sót và nhanh chóng nhận ra rằng anh đã bị mắc kẹt trên hành tinh này. Để tồn tại, Mark buộc phải vận dụng mọi kĩ năng và kinh nghiệm cũng như giữ vững tinh thần lạc quan và sự quyết tâm. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan (3-4/10/2015): “Nguoi ve tu sao hoa”
 Tạo hình của diễn viên Matt Damon. 
Trong khi đó, NASA và các nhà khoa học làm việc không mệt mỏi để đưa anh trở về nhà còn những người trong phi hành đoàn của Mark tiến hành một kế hoạch giải cứu táo bạo.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan (3-4/10/2015): “Nguoi ve tu sao hoa”-Hinh-2
 Phi hành đoàn của Mark quyết định mạo hiểm cứu anh từ sao hỏa. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan (3-4/10/2015): “Nguoi ve tu sao hoa”-Hinh-3
Poster phim "Người về từ sao hỏa".  
Bộ phim gồm chuỗi các câu chuyện về lòng dũng cảm và những nỗ lực sinh tồn trên sao Hỏa của phi hành gia Mark. 
Ngoài Matt Damon, phim "Người về từ sao hỏa" còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi gồm: Jessica Chastain, Kristen Wiig, Kate Mara, Michael Pena, Jeff Daniels, Chiwetel Ejiofor và Donald Glover. Phim công chiếu ngày 2/10 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (Theo Comingsoon)

Bình luận(0)