Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (26-27/12/2015): “Snoopy“

Google News

(Kiến Thức) - “Snoopy: The peanuts movie” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. Phim công chiếu ngày 24/12.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Snoopy”:
Bộ phim “Snoopy: The peanuts movie” (tựa Việt: Snoopy) được thực hiện bởi đạo diễn Steve Martino, dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng vào những năm 1950. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Snoopy” kể về Charlie Brown - một cậu bé hiền lành, nhút nhát “cảm nắng” cô bé Tóc đỏ xinh đẹp, dịu dàng. Vì quá hậu đậu, làm gì cũng hỏng nên Charlie luôn tự thu mình vào vỏ ốc của sự tự ti trước những người bạn.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 26-27/12/2015 Snoopy
Chú chó Snoopy và cậu chủ Charlie Brown.
Tuy nhiên, cuộc sống của Charlie bắt đầu thay đổi khi cậu nhận được món quà là chú chó Snoopy từ người bố nhân ngày sinh nhật tròn 6 tuổi. Snoopy luôn tốt bụng và trung thành với cậu chủ nhỏ.
Cũng chính nhờ sự vui vẻ, lạc quan của Snoopy, Charlie dần dần mở lòng với mọi người xung quanh, khám phá bản thân và dũng cảm đón nhận những khó khăn. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 26-27/12/2015 Snoopy-Hinh-2
 Poster của phim "Snoopy". 
Ngoài Charlie, Snoopy, phim còn khắc họa nhiều nhân vật đáng yêu khác như: Sally - cô em gái của Charlie, Linus - người bạn hàng xóm thân thiết thích triết lý của Charlie, Lucy - cô chị gái hách dịch của Linus, Woodstock - chú chim màu vàng thân thiết của Snoopy, Fifi - nàng chó xù mà Snoopy “cảm nắng”...
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 26-27/12/2015 Snoopy-Hinh-3
 Charlie dần mở lòng với những người bạn nhờ có Snoopy. 
Được biết, tác phẩm điện ảnh này vừa lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất trong giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 73 sẽ diễn ra vào ngày 10/1/2016.
Với nội dung vui nhộn cùng những hình ảnh dễ thương của các nhân vật, bộ phim hoạt hình “Snoopy” hứa hẹn làm khán giả hài lòng. Tại Việt Nam, phim công chiếu ngày 24/12 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)