Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (21-22/11/2015): “Húng nhại: Hồi kết“

Google News

(Kiến Thức) - Tập cuối cùng của series bom tấn “Đấu trường sinh tử”- “Húng nhại: Hồi kết” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Húng nhại: Hồi kết”:
“Húng nhại: Hồi kết” là tập cuối cùng của series bom tấn “Đấu trường sinh tử” được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Suzanne Collins. Còn nhớ, 3 phần phim trước đó đã mang về hơn 2,2 tỷ đô la doanh thu.
Được biết, “Húng nhại: Hồi kết” được thực hiện bởi đạo diễn Francis Lawrence cùng với kịch bản gia Peter Craig và Danny Strong. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/11/2015 Hung nhai Hoi ket
 Poster phim "Húng nhại: Hồi kết". 
Nội dung phim “Húng nhại: Hồi kết” tiếp tục kể về các sự kiện xoay quanh cuộc đời của Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence). Ở phần này, Katniss Everdeen cùng với Gale Hawthorne (Liam Hemsworth) đã giải cứu được người bạn thân Peeta (Josh Hutcherson) khỏi Capitol. Được biết, đây là thủ phủ của Panem với người đứng đầu là tổng thống độc tài Snow (Donald Sutherland).
Vào lúc này, Katniss nhận rằng cách duy nhất để kết thúc cuộc chiến tranh tại Panem là phải lật đổ chính quyền của tổng thống Snow. Theo đó, cô dẫn đầu những người dân ở Quận 13 tiến hành một cuộc khởi nghĩa.
Không muốn mọi người mạo hiểm, Katniss một mình ám sát tổng thống Snow, đặc biệt khi biết những gì ông làm với Peeta. Tuy nhiên, tổng thống Snow vốn là một người rất nguy hiểm và luôn muốn tiêu diệt Katniss.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/11/2015 Hung nhai Hoi ket-Hinh-2
 Nhân vật Katniss Everdeen. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/11/2015 Hung nhai Hoi ket-Hinh-3
 Nhân vật Peeta. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 21-22/11/2015 Hung nhai Hoi ket-Hinh-4
 Một cảnh quay trong "Húng nhại: Hồi kết". 
Trước vô số cạm bẫy chết người, những đối thủ đáng gườm, những sự lựa chọn mang tính sinh tử đang chờ đợi phía trước, Katniss buộc phải sống sót. Bởi lẽ, cô là hy vọng duy nhất để kết thúc những tháng ngày đau khổ mà tổng thống Snow gây ra cho người dân ở Panem.
Được biết, dàn diễn viên của “Húng nhại: Hồi kết” đều là những tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood. Đặc biệt, nữ chính Jennifer Lawrence và các diễn viên phụ gồm: Philip Seymour Hoffman và Julianne Moore đều từng giành được giải Oscar danh giá.
Tại Việt Nam, phim công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 20/11.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)