Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (15-16/8/2015): “Đại chiến Pixels“

Google News

(Kiến Thức) - Với nội dung mới lạ cùng phần kỹ xảo ấn tượng, "Đại chiến Pixels" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần. Phim công chiếu ngày 14/8.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần 
“Đại chiến Pixels"
:
“Đại chiến Pixels” là bộ phim hài hành động được thực hiện bởi đạo diễn Chris Columbus - người đã thành công với hai phần phim đầu của “Harry Potter”. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm: Adam Sandler, Kevin James, Michelle Monaghan, Peter Dinklage và Josh Gad.
“Đại chiến Pixels” dựa trên bộ phim ngắn cùng tên của Patrick Jean đã được ra mắt vào năm 2010. Đây cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 15-16/8/2015 Dai chien Pixels
Poster phim "Đại chiến Pixels".
Nội dung phim “Đại chiến Pixels” kể về cuộc chiến đấu cam go giữa một biệt đội game thủ với một loài sinh vật ngoài hành tinh. Mọi chuyện bắt đầu khi loài sinh vật này nhầm tưởng các trò chơi điện tử là lời tuyên chiến của những người sống trên trái đất. Vì vậy, chúng tấn công loài người bằng cách gửi các nhân vật mô phỏng các trò chơi điện tử như Pac-Man hay Space Invaders.
Trước tình huống đó, Tổng thống Will Cooper (Kevin James) nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn thời thơ ấu và cũng là trùm "phá đảo thế giới ảo" tên Sam Brenner (Adam Sandler). Họ sẽ cùng với game thủ lão làng khác gồm “bé bự” mê “gái chiến” Ludlow Lamonsoff (Josh Gad) và “chú lùn” không phải dạng vừa Eddie Plant (Peter Dinklage) tạo thành một biệt đội game thủ chống lại quân đoàn háo chiến và vô cùng mạnh kia.
Sát cánh bên cạnh “bộ tứ quyền lực” Brenner – Copper – Eddie – Ludlow là chuyên gia kỹ thuật tên Violet (Michelle Monaghan). Cô trở thành “hậu phương” vững chắc cho biệt đội game thủ trong việc trang bị những công cụ tối ưu nhất để tiêu diệt kẻ địch.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 15-16/8/2015 Dai chien Pixels-Hinh-2
Dàn diễn viên chính phim "Đại chiến Pixels".  
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 15-16/8/2015 Dai chien Pixels-Hinh-3
Một cảnh trong phim "Đại chiến Pixels". 
Với nội dung mới lạ cùng phần kỹ xảo ấn tượng, đẹp mắt, “Đại chiến Pixels” hứa hẹn làm khán giả hài lòng. Phim công chiếu ngày 14/8 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)