Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (14-15/11/2015): “Vẽ đường cho yêu chạy“

Google News

(Kiến Thức) - Với mỗi nhân vật chính thuộc một cung hoàng đạo, “Vẽ đường cho yêu chạy” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Vẽ đường cho yêu chạy”:
Là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, “Vẽ đường cho yêu chạy” có sự tham gia của những gương mặt được giới trẻ yêu mến: B Trần, Jun Vũ, MC Quỳnh Chi, Jun Phạm, người mẫu Võ Cảnh và VJ Kim Nhã. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/11/2015 Ve duong cho yeu chay
 Đoàn làm phim "Vẽ đường cho yêu chạy". 
Nội dung phim “Vẽ đường cho yêu chạy” kể về những câu chuyện tình yêu, tình bạn của những chàng trai, cô gái. Mỗi người mang một cung hoàng đạo với cá tính đặc trưng cho giới trẻ hiện nay.
Theo đó, thuộc cung Nhân Mã, Huy (B Trần) được xem là “sát thủ tình trường” nhờ ngoại hình bảnh bao, lịch lãm. Với Huy, anh dễ dàng chiếm được trái tim của nhiều cô gái xinh đẹp nhưng đều nhanh chóng kết thúc những mối tình.
Trong khi đó, My (Jun Vũ hay Vũ Phương Anh) là một cô gái Song Như ngây thơ, dịu dàng nhưng tính tình thất thường. Với My, cô không hài lòng với mối tình hiện tại và luôn mong chờ một người yêu mới.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/11/2015 Ve duong cho yeu chay-Hinh-2
 B Trần và Jun Vũ trong một cảnh quay. 
Kiêu kỳ, luôn ganh tị với My và thuộc cung Sư Tử là Chi (MC Quỳnh Chi). Với Chi, không có gì là cô không thể làm được. Chỉ là một trong những bóng hồng của Huy nhưng Chi lại luôn cho rằng cả hai là một cặp trời sinh. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/11/2015 Ve duong cho yeu chay-Hinh-3
 MC Quỳnh Chi. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/11/2015 Ve duong cho yeu chay-Hinh-4
 MC Quỳnh Chi và B Trần trong một cảnh quay. 
Chính chắn, nghiêm túc và sống khuôn phép, cô gái Xử Nữ tên Gia Hân được đóng bởi DJ Kim Nhã. Ở ngoài đời, nữ DJ này có tính cách hoàn toàn trái ngược với nhân vật do cô đảm nhận.
Ngoài ra, “Vẽ đường cho yêu chạy” còn khắc họa nhân vật chàng họa sĩ truyện tranh tên Lâm. Thuộc cung Bảo Bình, Lâm (Jun Phạm) luôn thẳng thắn và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Được biết, Jun Phạm chính là thành viên của nhóm 365.
Một nhân vật khác trong “Vẽ đường cho yêu chạy” là chàng trai hấp dẫn tên Nam thuộc cung Cự Giải. Người mẫu Võ Cảnh chính là người hóa thân nhân vật này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 14-15/11/2015 Ve duong cho yeu chay-Hinh-5
 Poster phim. 
Với thông điệp chỉ tình yêu chân thành có thể giúp ta đến với trái tim của đối phương thay vì phải có chòm sao nào dẫn đường chỉ lối,  bộ phim “Vẽ đường cho yêu chạy” hứa hẹn làm người xem hài lòng. Phim công chiếu ngày 13/11 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)