Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (1-2/8/2015): "Nhiệm vụ bất khả thi"

Google News

(Kiến Thức) - Với sự góp mặt của nam tài tử Tom Cruise, "Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn" là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn":

“Mission: Impossible – Rogue Nation” (Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn) là phần mới nhất của series bom tấn “Nhiệm vụ bất khả thi” do nam tài tử Tom Cruise thủ vai chính. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. 
Trong phim “Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn”, Tom Cruise hóa thân Ethan Hunt. Cùng với các đồng đội của mình, Ethan sẽ thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm chưa từng có. Họ sẽ chống lại Syndicate - một tổ chức bí mật đang muốn lập ra một trật tự thế giới mới thông qua một loạt các cuộc tấn công khủng bố. Ngoài ra, Syndicate cũng tìm cách tiêu diệt tổ chức quy tụ các điệp viên tinh nhuệ Impossible Mission Force (IMF) và Ethan là một trong số các thành viên.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 1-2/8/2015 Nhiem vu bat kha thi
 Poster phim "Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn". 
Tuy nhiên, vì IMF không tin vào những gì anh nói về Syndicate nên Ethan quyết định lập ra một nhóm gồm các đồng nghiệp Benji (Simon Pegg), Luther (Ving Rhames) và William (Jeremy Renner). Đặc biệt, anh sẽ bắt tay với một nữ điệp viên xinh đẹp nóng bỏng bí ẩn tên là Ilsa Faust (Rebecca Ferguson).
Được biết, trong phần thứ năm của loạt phim đã tồn tại được hai thập kỷ này, Tom Cruise không ngần ngại thực hiện các cảnh quay nguy hiểm để chứng minh anh vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Người xem sẽ thót tim khi chứng kiến anh đu người bên máy bay Airbus A400, nín thở trong vòng 6 phút dưới nước hay nhảy từ mái Nhà hát Opera Vienna.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 1-2/8/2015 Nhiem vu bat kha thi-Hinh-2
 Tom Cruise mạo hiểm thực hiện các cảnh quay nguy hiểm. 
Ngoài Tom Cruise, Rebecca Ferguson hứa hẹn là điểm sáng của bộ phim. Bởi lẽ, nữ diễn viên Thụy Điển 31 tuổi này kết hợp với Tom Cruise khá ăn ý và nhân vật của cô được xem là phiên bản nữ của nhân vật Ethan Hunt.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 1-2/8/2015 Nhiem vu bat kha thi-Hinh-3
 Tạo hình của Rebecca Ferguson trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn". 
Được làm bởi đạo diễn Christopher McQuarrie, phim “Nhiệm vụ bất khả thi - Quốc gia bí ẩn” hứa hẹn làm khán giả hài lòng với những pha hành động đến nghẹt thở cũng như những tình tiết thú vị xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi Ethan và Ilsa. 
Phim công chiếu ngày 31/7 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)