Phim “Bệnh viện ma” của Trấn Thành - Hari Won lùi ngày chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Vì gặp trục trặc trong việc xử lý hậu kỳ, bộ phim "Bệnh viện ma" của Trấn Thành và Hari Won sẽ lùi ngày công chiếu đến ngày 15/4.

Xem trailer phim "Bệnh viện ma" của Trấn Thành - Hari Won:
Dự án phim "Bệnh viện ma" được chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015. Ngay từ khi công bố sản xuất, bộ phim đã khiến người hâm mộ sôi sục. Cho đến nay, fanpage chính thức của phim đã cán mốc 50.000 lượt yêu thích, hứa hẹn tạo nên một tác phẩm ăn khách mới của điện ảnh Việt Nam. Lúc đầu, phim được dự tính sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016, tuy nhiên, do gặp trục trặc phần hậu kỳ "Bệnh viện ma" sẽ dời ngày chiếu đến 15/4/2016. 
Phim Benh vien ma cua Tran Thanh Hari Won lui ngay chieu
Trấn Thành và Hari Won. 
Mới nhất, nhà sản xuất đã công bố poster chính thức của phim "Bệnh viện ma". Ngay từ khi ra mắt, teaser poster và trailer của phim đã gây bão trong cộng đồng mạng. Khán giả bày tỏ sự phấn khích trước một tác phẩm kinh dị có chủ đề mới lạ, thể hiện qua hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, sự xuất hiện của hai ngôi sao Trấn Thành và Hari Won cũng khiến các fan vô cùng háo hức, mong chờ ngày họ tái hợp trên màn ảnh.
Trên poster chính thức, ấn tượng đầu tiên là tên phim xuất hiện giữa tông màu xanh xám đầy ám ảnh. Chỉ một bức ảnh đơn giản cũng đủ tỏa ra sự lạnh lẽo và ma mị, khiến không ít người xem phải rùng mình chột dạ. Bởi Trấn Thành đang hớt hải chạy trong sự căng thẳng tột độ, còn Hari Won lại nở một nụ cười ma quái, rùng rợn. Chính điều này khiến cho người xem tò mò hơn bao giờ hết về diễn biến của câu chuyện cũng như sự ma mị ám ảnh bộ phim. 
Phim Benh vien ma cua Tran Thanh Hari Won lui ngay chieu-Hinh-2
 Poster chính thức của phim "Bệnh viện ma".
Trước đây, nhân vật của nữ diễn viên chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer và được giới thiệu như một y tá bình thường. Song, những hình ảnh mới nhất có thể cho chúng ta thấy một góc nhìn hoàn toàn khác. Với làn da trắng bệch, đôi mắt rợn người cùng bàn tay nắm chặt như đang giữ lấy một thứ gì đó mơ hồ, nữ y tá Hari Won hứa hẹn sẽ là nhân vật gây tò mò nhất khi phim công chiếu.
Phim Benh vien ma cua Tran Thanh Hari Won lui ngay chieu-Hinh-3
 Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won trong hậu trường.
Ở phía sau hai nhân vật chính là nhiều người khác cũng đang hoảng hốt một cách hài hước. Điều này hứa hẹn "Bệnh viện ma" sẽ là một câu chuyện với đường dây phức tạp, bao gồm nhiều tuyến nhân vật cũng tham gia trò chơi ma ám trong bệnh viện. Bên cạnh cặp đôi đình đám Trấn Thành và Hari Won, tác phẩm còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trong làng hài như: Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng… Chính vì vậy, bộ phim được hứa hẹn sẽ không thiếu tiếng cười cho người hâm mộ.
Phim "Bệnh viện ma" với sự góp mặt của Trấn Thành - Hari Won dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 15/4/2016.
Xem clip hậu trường chụp ảnh poster phim "Bệnh viện ma":
Diệu Nga

Bình luận(0)