“Những chàng trai ngoan“: Ryan Gosling hóa thám tử hậu đậu

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Ryan Gosling rũ bỏ hình ảnh lịch lãm trong “The notebook” để hóa thân thám tử vụng về trong “The nice guys - Những chàng trai ngoan”.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Những chàng trai ngoan”:
Năm 2004, nam diễn viên người Canada Ryan Gosling đã vụt sáng khi bộ phim tình cảm “The notebook” ra mắt. Năm 2007, anh được đề cử giải Oscar cho bộ phim “Half Nelson”, giải Quả Cầu Vàng cho bộ phim “Lars and the Real Girl” và “Blue Valentine”. Với ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất, Ryan Gosling là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất Hollywood hiện nay.
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau
 Ryan Gosling trong "The notebook". (Ảnh: Daily Mail)
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-2
 Ryan Gosling. (Ảnh: Popsugar)
Mới đây, tài tử “The notebook” góp mặt trong “The nice guys” (tựa Việt là “Những chàng trai ngoan”). Đây là bộ phim hài, hành động được thực hiện bởi Shane Black - đạo diễn của Iron Man 3. Với “Những chàng trai ngoan”, Ryan Gosling rũ bỏ hình ảnh lịch lãm vốn quen thuộc để hóa thân thám tử hậu đậu tên Holland March.
Theo đó, Holland March sống ở Los Angeles vào những năm 70. Anh một mình nuôi cô con gái 13 tuổi sau khi người vợ qua đời. March được thuê điều tra cái chết của một ngôi sao phim người lớn. Tuy nhiên, anh bị cuốn vào vụ mất tích bí ẩn của một cô gái.
Sau đó, March đã cùng với tay đâm thuê chém mướn Jackson Healy phối kết hợp điều tra vụ mất tích của cô gái trẻ và cái chết dường như không liên quan của diễn viên phim cấp ba nổi tiếng. Đằng sau tội ác này, bộ đôi đã vô tình phát hiện ra một âm mưu chấn động có liên quan đến bộ máy nhà nước.
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-3
 Nhân vật Holland March.
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-4
Thám tử Holland March và con gái. 
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-5
 Holland March là thám tử tư kém may mắn.
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-6
 Nhân vật Jackson Healy. 
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-7
 Jackson Healy và Holland March hợp tác điều tra.
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-8
 Họ trở thành những người bạn. 
Ngoài Ryan Gosling, phim “Những chàng trai ngoan” còn có sự góp mặt của nam diễn viên Russell Crowe trong vai Jackson Healy. Ryan Gosling và Russell Crowe tạo nên cặp bài trùng ăn ý. Nhân vật của họ là những người đàn ông không lịch lãm, chải chuốt nhưng rất hài hước, mạnh mẽ.
Được biết, Russell Crowe là nam diễn viên gạo cội của Hollywood. Anh lần đầu ẵm giải thưởng Oscar cho bộ phim “Gladiator”. Một số tác phẩm gần đây có sự xuất hiện của Russell Crowe phải kể đến: “Broken City” (2013), “Man of Steel” (2013), “Winter's Tale” (2013), “Noah” (2014)…
Nhung chang trai ngoan Ryan Gosling hoa tham tu hau dau-Hinh-9
 Poster phim "Những chàng trai ngoan".
Bên cạnh những tên tuổi gạo cội, “Những chàng trai ngoan” còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc trên truyền hình như: Angourie Rice, Matt Bomer, Margaret Qualley, Keith David và Kim Basinger... Bộ phim hài hành động "Những chàng trai ngoan" chính thức công chiếu từ ngày 27/5 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(1)

Minh Hiền

hoàng diệu

mình đã không hối hận khi xem phim,hài hước kịch tính,nhân vật chân thật giảm stress là những gì mà bộ phim mang tới. Rất hài lòng khi xem phim :-) :-)