Những cặp phụ đình đám của “mẹ đẻ” Hậu duệ mặt trời

Google News

Càng tìm hiểu những tác phẩm phim ảnh của biên kịch Kim Eun Sook, mới thật sự thán phục khả năng xây dựng nhân vật của cô.

A Gentleman's Dignity
A Gentleman's Dignity chính là bộ phim tiêu biểu chứng tỏ khả năng xây dựng nhân vật tuyệt vời của biên kịch Kim Eun Sook. Tính cách của các nhân vật từ chính đến phụ đều mang nét độc đáo riêng, không ai lẫn vào ai. Theo đó, các cặp đôi đều sở hữu nét cuốn hút và màu sắc của riêng mình.
Trong đó, không thể không nhắc đến mối tình đầy ngang trái giữa luật sư Choi Yoon (Kim Min Jong), một người đàn ông góa vợ không thể bày tỏ tình cảm của mình với cô nàng 20 tuổi Im Maeri (Yoon Jin Yi) tràn đầy nhiệt huyết. Cả hai gặp không ít khó khăn nhưng tình yêu chân thành đã giúp họ vượt qua mọi rào cản, thậm chí khoảng cách tuổi tác 19 năm để bên nhau suốt đời.
Nhung cap phu dinh dam cua “me de” Hau due mat troi
 
Bên cạnh đó, mối tình tan – hợp tốc độ chóng mặt của cặp đôi Im Tae San (Kim Soo Ro) và Hong Se Ra (Yoon Se Ah) cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Một người phụ nữ yêu thích sự tự do gặp người đàn ông chín chắn, trưởng thành và luôn tìm kiếm một cuộc sống ổn định. Hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau có thể xích lại gần nhau hơn nhờ tình yêu chân thành đầy sự kiên trì.
Đôi vợ chồng Lee Jung Rok (Lee Jong Hyuk) và Park Min Sook (Kim Jung Nan) cũng là điểm nhấn thú vị của A Gentleman's Dignity. Do bản tính trăng hoa, Jung Rok không ngừng nhận được lời đe dọa từ người vợ khó tính. Tuy nhiên, đến khi “giọt nước tràn li”, anh mới nhận ra tình cảm của mình dành cho cô ấy. Sau nhiều nỗ lực lấy lại niềm tin nơi Min Sook, cả hai cuối cùng cũng có thể tận hưởng hạnh phúc viên mãn sau nhiều năm lẩn quẩn với danh nghĩa vợ chồng nhưng chưa thể học cách yêu thương nhau.
The Heirs
Nhắc đến The Heirs, bên cạnh mối tình hoàng tử - Lọ Lem đậm chất cổ tích, khán giả còn bị ấn tượng bởi sự đáng yêu của cặp đôi Chan Young (Minhyuk) và Bo Na (Krystal). Cùng theo học tại ngôi trường danh tiếng Jeguk, Bo Na dù là một tiểu thư nhà giàu nhưng lúc nào cũng chạy theo anh chàng mọt sách Chan Young, cô ghen với tất cả những người xung quanh anh người yêu, thậm chí cả bạn thân nhất - Cha Eun Sang.
Nhung cap phu dinh dam cua “me de” Hau due mat troi-Hinh-2
 
Về phía Chan Young cũng rất trưởng thành và luôn biết cách nắm thế chủ động, làm cho Bo Na nhiều phen lao đao đến nỗi phải tỏ tình qua radio của trường rằng nếu không có Chan Young thì cô nàng sẽ không thể sống nổi. Cặp đôi này góp phần mang đến sự thú vị cho The Heirs bên cạnh những đấu đá, giao tranh và tình yêu không thể đến với nhau của những người thừa kế.
Descendants of the Sun
Bên cạnh chuyện tình đẹp như mơ của hai nhân vật chính, cặp đôi phụ trong Descendants of the Sun cũng giành được không ít tình cảm của khán giả. Từ những tập đầu phát sóng, người xem không khỏi xúc động trước mối tình bị ngăn cấm của Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won). Thượng sĩ Seo đã nhận thua trước bố của người yêu bởi vì tấm lòng chân thật lo lắng cho tiền đồ của con gái của ông.
Nhung cap phu dinh dam cua “me de” Hau due mat troi-Hinh-3
 
Dù vậy, Yoon Myung Joo vẫn không bỏ cuộc. Hằng ngày vẫn chăm chỉ gọi điện thoại cho anh. Giây phút cô “độc thoại” bên một đầu dây đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. So với cặp đôi chính, mối tình của Seo Dae Young và Yoon Myung Joo trông “thật” và gay cấn hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến mối tình đáng yêu giữa bác sĩ Song Sang Hyun (Lee Seung Joon) và nữ y tá Ha Ja Ae (Seo Jung Yeon). Dù không còn nhỏ tuổi nhưng tình yêu của họ lại tràn ngập màu hồng, mang đến nhiều điều thú vị cho bộ phim. Oan gia ngoài mặt là thế, song cả hai luôn dành sự quan tâm và chăm sóc đến nhau.
Xúc động nhất phải kể đến khoảnh khắc Ha Ja Ae phát hiện bác sĩ Song lưu loạt hình từ năm 10 tuổi đến nay của cô và "để dành" chúng để tỏ tình với nữ y tá khó tính. Đây cũng chính là giây phút khiến cô bị cảm động thực sự và chấp nhận trở thành người yêu của Song Sang Hyun.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau:
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)