Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Người tình mùa đông"

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện thành công bởi ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, "Người tình mùa đông" là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý vị xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Người tình mùa đông” của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh:
Được nhạc sĩ Anh Bằng viết lời Việt từ nhạc phẩm tiếng Nhật “Ruju” (Phấn hồng) , “Người tình mùa đông” đã được ca sĩ Như Quỳnh thể hiện rất thành công. Ngoài là bài hát đầu tiên mà Như Quỳnh thu âm sau khi sang Mỹ sinh sống thì đây cũng chính là một trong những ca khúc giúp nữ ca sĩ sinh năm 1970 tỏa sáng tại hải ngoại. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng tuần này.
Nhạc phẩm “Người tình mùa đông” lần đầu tiên được ra mắt vào Giáng sinh năm 1994. Lời bài hát là tâm sự của một cô gái dành cho một chàng trai mà cô yêu khi một mình trải qua những ngày mùa đông mưa buốt giá.
Với giai điệu trong trẻo cùng giọng hát ngọt ngào của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, ca khúc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Đến nay, đây vẫn là nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi tinh mua dong
Hình ảnh Như Quỳnh khi thể hiện ca khúc "Người tình mùa đông" năm 1994. 
Sinh năm 1970, Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như. Cô từng được biết đến là giọng ca tài sắc vẹn toàn. Năm 1991, Như Quỳnh tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình và đoạt giải nhất. Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư.
Ngoài “Người tình mùa đông”, Như Quỳnh còn khiến khán giả phải nhớ đến qua một loạt các ca khúc đình đám khác như: “Chuyện hoa sim”, “Hai mùa Noel”, “Chuyện tình người trinh nữ tên Thi”, “Người tình không đến”, "Duyên phận”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi tinh mua dong-Hinh-2
Ca sĩ Như Quỳnh thời trẻ.  
Về cuộc sống riêng tư, nữ ca sĩ đã kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng năm 2007 và đặt tên bé là Đông Nghi. Hiện tại, tổ ấm của cô rất hạnh phúc. Mới đây, Như Quỳnh đã trở về Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê hương khi tham gia một sự kiện nhưng cô nhanh chóng trở về Mỹ.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi tinh mua dong-Hinh-3
 Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi tinh mua dong-Hinh-4
 Cô vừa mới trở về Việt Nam sau nhiều năm xa quê hương. 
Thu Cúc

Bình luận(0)