Người phán xử tập 42: Lê Thành âm mưu thay Phan Quân làm ông trùm

Google News

(Kiến Thức) - Người phán xử tập 42: Gặp bà Hồ Thu, Lê Thành không ngại tuyên bố muốn làm trùm Phan Thị thay Phan Quân ngay cả khi ông còn sống.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 42 (Nguồn: Rubic 8):
Trong phim Người phán xử tập 41, Thế chột đã yêu cầu Lê Thành giết Phan Quân sau khi tiết lộ chính ông mới là bố ruột của anh. Lê Thành thoáng chút phân vân nhưng bày tỏ anh đã có kế hoạch thâu tóm cả Phan Thị.
Trong Người phán xử tập 42 sẽ lên sóng tối nay, Lê Thành không giấu tham vọng muốn làm trùm Phan Thị. Cụ thể, trong trailer mới nhất, Lê Thành gặp gỡ bà Hồ Thu - vợ ông trùm Phan Quân sau khi bà bị về Long Hải chịu sự quản thúc.
Mở đầu cuộc trò chuyện, Lê Thành chỉ trích bà Hồ Thu bởi đã trút giận lên đầu mẹ và vợ của anh cũng như bà không biết nghĩ cho ông trùm Phan Quân một mình phải gánh vác Phan Thị mà còn phải lo việc gia đình.
Trước những lời chỉ trích, bà Hồ Thu tức giận đuổi cậu con trai rơi của chồng. Lê Thành không hề tỏ ra sợ hãi khi bị đe dọa. Anh tuyên bố: “Bà đừng nghĩ tôi đến đây để trả thù bà sau tất cả những gì bà đã làm mặc dù tôi vẫn biết bà đang tìm người để hãm hại tôi”.
Bà Hồ Thu cho rằng Lê Thành đến để van xin bà. Tuy nhiên, vợ ông trùm Phan Quân đã nhầm. Lê Thành đến gặp bà Hồ Thu để thuyết phục bà sớm đạt thỏa thuận để anh sẽ không mất bố còn bà sẽ không mất chồng.
Nguoi phan xu tap 42: Le Thanh am muu thay Phan Quan lam ong trum
 Lê Thành.
Nguoi phan xu tap 42: Le Thanh am muu thay Phan Quan lam ong trum-Hinh-2
Bà Hồ Thu. 
Lê Thành còn dõng dạc tuyên bố muốn làm trùm Phan Thị: “Đương nhiên là chủ của Phan Thị rồi. Tôi sẽ đạt được vị trí đấy ngay khi ông ấy còn sống. Tôi sẽ giúp ông ấy sống thêm nhiều năm nữa với gia đình đồng thời kéo Phan Thị ra khỏi vũng bùn trong đấy có cả bà”.
Lê Thành cũng khẳng định anh nắm được điểm yếu của ông trùm. “Bà vẫn nhớ điểm yếu của ông ấy là gì chứ. Đó là sự quá cầu toàn. Bây giờ đã có tuổi rồi điều đó rất có thể sẽ giết chết ông ấy. Trái tim của ông ấy không được khỏe. Tôi nói thế bà hiểu chứ?”, anh nói với bà Hồ Thu.
Trong một diễn biến khác của Người phán xử tập 42, Phan Hải định tự tử. Anh gọi điện cho ông trùm Phan Quân để nói lời vĩnh biệt. Nhận ra con trai đang quẫn trí, ông trùm ra sức khuyên bảo, can ngăn.
Tuy nhiên, Phan Hải vẫn không thay đổi ý định của mình. “Nếu bố còn thương tôi thì bố hãy đến nhận xác ở nơi mà tôi được làm người”, Phan Hải đau lòng nói với ông trùm Phan Quân rồi cúp máy.
Nguoi phan xu tap 42: Le Thanh am muu thay Phan Quan lam ong trum-Hinh-3
 Phan Hải định tự tử.
Tập 42 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (ngày 16/8) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)