Người phán xử tập 33: Bảo Ngậu là nội gián của Thế chột?

Google News

(Kiến Thức) - Người phán xử tập 33: Anh em Tuấn Tú nghi ngờ Bảo Ngậu là tay trong của Thế chột. Cả hai gặp nguy khi sẽ bị ông trùm thanh trừ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 33 (Nguồn: Rubic 8):
Nhà sản xuất phim Người phán xử vừa tung trailer tập 33 lên sóng vào tối nay (ngày 13/7). Trong trailer Người phán xử tập 33, ông trùm Phan Quân sai Lương Bổng thanh trừ 2 phản đồ là anh em Tuấn - Tú. Trước đó, trong tập 32, anh em Tuấn - Tú bị Thế chột ép lập công đổi mạng sống.
Theo đó, Tuấn - Tú cử đàn em Viên Cóc đến xịt hóa chất độc hại vào sạp vải của bà Hà - mẹ của Lê Thành. Thế chột sử dụng chiêu này để ép Lê Thành lộ diện khi biết mẹ bị công an bắt giữ và đưa tin trên báo chí.
Trong Người phán xử tập 33, Tuấn - Tú đã nghi ngờ Bảo Ngậu là tay trong của Thế chột khi Bảo Ngậu lần ra Viên Cóc. “Hôm phán xử, ngoài hai thằng mình thì còn hai thằng nữa đó là thằng Ngậu và Kính Trắng. Lão Kính là do mình chủ động mời đến nên có thể loại trừ”, Trần Tú nói.
“Vậy là mày đang nghĩ Bảo Ngậu ton hót với Thế chột? Mày nghi ngờ Bảo Ngậu với Thế chột là một phe? Và Bảo Ngậu là quân của Thế chột?”, Trần Tuấn tiếp lời Trần Tú. Khi anh em Tuấn -Tú chưa kết thúc câu chuyện thì Lương Bổng xông vào phòng.
Nguoi phan xu tap 33: Bao Ngau la noi gian cua The chot?
 Bảo Ngậu. Ảnh: chụp màn hình
Nguoi phan xu tap 33: Bao Ngau la noi gian cua The chot?-Hinh-2
Anh em Tuấn Tú.  Ảnh: chụp màn hình
Một trailer khác của Người phán xử tập 33 cũng hé lộ một tình tiết đáng chú ý. Trong một phân cảnh, Lê Thành ngồi bên bờ suối và vô tình bị Hoàng "Mặt sắt" phát hiện. Tính mạng của Lê Thành rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc khi Hoàng "Mặt sắt" ngắm bắn ở cự ly gần.
Vì ông Sạn lao thân mình đỡ đạn nên Lê Thành thoát chết trong gang tấc. Trước đó, ông Sạn đã điều trị vết thương cho Lê Thành và thậm chí cho anh lẩn trốn tại nhà của ông trong suốt thời gian vừa qua. Khán giả đặt câu hỏi liệu ông Sạn có sống sót?
Tập 33 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 hôm nay (ngày 13/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)