Mỹ Tâm tiết lộ thông tin đặc biệt về liveshow Heartbeat

Google News

(Kiến Thức) - Mang tới 30 ca khúc với những màu sắc đa dạng, đặc biệt là dòng nhạc latin house là những tiết lộ mới nhất của Mỹ Tâm về liveshow Heartbeat.

Theo Kiến Thức đã đưa tin, liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại sân vận động Quân khu 7 TP HCM. Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Mỹ Tâm cùng ê-kíp sản xuất chương trình đã bắt đầu tăng tốc, sẵn sàng cho một siêu liveshow chất lượng và đáng nhớ.
 Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang.
Trong liveshow Heartbeat, với 25-30 ca khúc, Mỹ Tâm sẽ “dẫn dắt” khán giả vào một thế giới âm nhạc với những màu sắc đa dạng, từ sâu lắng, da diết với những bản tình ca đến sôi động rực lửa cùng phong cách latin house, electric dance rock...
Với quy mô lên đến 35.000 người được tổ chức tại sân vận động đã cho thấy sự quyết liệt và chuyên nghiệp trong ý tưởng dàn dựng, nhằm gia tăng giá trị tối đa cho người nghe có một không gian âm nhạc thật đã và đỉnh. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức một siêu liveshow miễn phí tại SVĐ dành cho fan.
Chính vì những yếu tố đặc biệt này, ngay khi công bố dự án, Mỹ Tâm đã nhanh chóng cùng ê-kíp lên thời gian biểu luyện tập ráo riết cho liveshow. Trong hình ảnh mới nhất được tiết lộ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã chính thức bước vào tập luyện cùng nhạc sĩ Lê Quang (đồng đạo diễn âm nhạc của show) và với ban nhạc của mình tại phòng trào Đồng Dao.
 Mỹ Tâm say sưa tập hát cùng ban nhạc.
Mỹ Tâm cho biết: "Trong liveshow sắp đến, Tâm và ban nhạc đang thử nghiệm phương án làm mới các bài xưa cũ theo dòng nhạc latin house hiện đại, sôi động, chắc chắn sẽ là một điều bất ngờ cho những fan đã theo Mỹ Tâm từ những ngày đầu tiên. Nhưng đây cũng là một thử thách lớn cho Tâm vì có quá nhiều bài lâu không hát hoặc những bài đã rất nổi tiếng nên khi làm mới lại thì phải hay và mới lạ. Quá trình tập luyện cùng ban nhạc tuy cường độ cao, nhưng bù lại Tâm có dịp được gặp lại những người anh, em của mình, thấy rất vui".
Nổi tiếng cầu toàn trước giờ, trong mọi concert riêng của mình, Mỹ Tâm đều đích thân tham gia vào mọi khâu trong quá trình tổ chức. Cô dành thời gian gần như 24/7 để quan tâm và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, độ ăn ý của ban nhạc, để chắc chắn chương trình sẽ "chạy" một cách hoàn hảo nhất.
 Mỹ Tâm và ekip chương trình.
Liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm ở TP HCM sẽ diễn ra vào ngày vào 9/11 tại SVĐ Quân khu 7. Trong tuần tới, vé xem miễn phí liveshow tại Hà Nội sẽ bắt đầu được đăng ký vào lúc 8h từ ngày 30/10 đến hết ngày 11/11 trên trang web www.mytam.info/heartbeat. 
Thời gian nhận vé Hà Nội từ 10h sáng từ ngày 12/11 đến hết ngày 18/11 (kể cả chủ nhật). Tất cả các khán giả ở khắp nơi đều có thể đăng ký và nhận vé vào thời điểm trên.
Nguyệt Cát

Bình luận(2)

Minh Hiền

Khai Lam

Một thời thích nghe Mỹ Tâm hát, đặc biệt chất giọng của chị rất khỏe và cao, sau đó cũng thấy chị í chìm hẳn đi, chắc tổ chức liveshow này để ghi lại điểm trong mắt khán giả

Minh Hiền

minh hằng

càng gần tới ngày biểu diễn của chị càng thấy hồi hộp, mong được gặp chị và được nghe chị hát nhiều lắm