Mỹ Tâm bất ngờ được “soái ca” hôn tới tấp trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" diễn ra tại Hà Nội tối 19/10, không chỉ được tặng hoa, Mỹ Tâm còn được "soái ca" hôn tới tấp trên sân khấu.

>>>> XEM MV "Đừng hỏi em" của ca sĩ Mỹ Tâm:
Đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" với sự góp mặt của loạt ca sĩ nổi tiếng: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tấn Minh, Mỹ Dung, Lê Anh Dũng, Đức Phúc... đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, tối 19/10. Được tổ chức vào dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đêm nhạc mang đến nhiều ca khúc về mùa Thu và về mẹ. Trong đó, điểm nhấn là sự xuất hiện của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.
Tiếp nối mạch cảm xúc về mùa Thu, Mỹ Tâm mang đến nhạc phẩm "Có phải em mùa thu Hà Nội" và ca khúc "Đường xưa". Giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chinh phục khán giả có mặt trong đêm nhạc.
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau
 Mỹ Tâm mang hit mới lên sân khấu Hà Nội. (Ảnh: BTC)
Đặc biệt, Mỹ Tâm mang đến hai sáng tác mới trình làng trong thời gian gần đây: "Đâu chỉ riêng em" và "Đừng hỏi em". Cả hai ca khúc đều được Mỹ Tâm phát hành MV và làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng sau khi ra mắt. Với MV "Đừng hỏi em", Mỹ Tâm đóng cùng hot boy Mai Tài Phến đã đạt gần 5 triệu view sau 5 ngày phát hành và nằm trong top MV thịnh hành trên YouTube.
Tuy nhiên khi biểu diễn ca khúc "Đừng hỏi em" trên sân khấu, do xúc động, Mỹ Tâm hát vấp. Nữ ca sĩ liên tục gửi lời xin lỗi đến fan và hứa hẹn chuộc lỗi, sẽ hát hay hơn trong đêm nhạc thứ hai, được tổ chức vào đêm 20/10, cũng tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Chi tiết thú vị trong phần biểu diễn của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ được fan nhí 6 tuổi lên tặng hoa nhưng thay vì đưa hoa cho Mỹ Tâm, nhóc tì đã khư khư giữ bó hoa trong tay. Đợi Mỹ Tâm biểu diễn xong tiết mục và nhắc khéo, cậu bé mới tặng hoa cho Mỹ Tâm cùng những nụ hôn tới tấp lên má nữ ca sĩ.
Mỹ Tâm còn được cậu nhóc lên 6 đoán mới 16 tuổi. Giọng ca sinh năm 1981 hài hước: "Cô đâu trẻ vậy, cô 26 tuổi rồi!". Sau khi hôn đáp trả cậu bé, Mỹ Tâm không quên gửi tặng lại mẹ của cậu bé một bông hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau-Hinh-2
 Mỹ Tâm và fan nhí đáng yêu. (Ảnh: BTC)
Ngoài sự xuất hiện của Mỹ Tâm, cậu học trò của nữ ca sĩ - quán quân Đức Phúc cũng mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Trong đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu", Đức Phúc biểu diễn ca khúc "Huyền thoại mẹ". Đây cũng là nhạc phẩm góp phần tạo nên thành công của Đức Phúc trong cuộc thi The Voice trước đó. 
Trong phần giao lưu, Đức Phúc chia sẻ, đây là lần đầu tiên giọng ca trẻ này được hát ở "thánh đường" Nhà hát Lớn. Đó cũng là ước mơ từ thuở nhỏ của Đức Phúc. Nam ca sĩ tiết lộ, sau khi đăng quang quán quân The Voice, hiện Đức Phúc chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Sài Gòn. Trước khi biểu diễn ca khúc thứ hai "Nhớ mùa thu Hà Nội", Đức Phúc thật thà hỏi MC Chiến Thắng "hát thơm nâu hay thâm nâu mới đúng", sau khi được giải đáp Đức Phúc thủ thỉ: "Tí nữa em sẽ hát thơm nâu!".
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau-Hinh-3
 Đức Phúc giao lưu cùng MC Chiến Thắng. (Ảnh: BTC)
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau-Hinh-4
 Quán quân The Voice biểu diễn ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội". (Ảnh: BTC)
Trái với sự nhẹ nhàng, trữ tình giàu cảm xúc trong những ca khúc mà Mỹ Tâm, Đức Phúc cùng các ca sĩ mang lại trong 2 phần đầu đêm nhạc, sự xuất hiện của Tuấn Hưng ở cuối chương trình khiến khán phòng bùng nổ. 
Tuấn Hưng biểu diễn loạt hit: "Tìm lại bầu trời", "Nắm lấy tay anh" và song ca cùng Mỹ Dung ca khúc "Trái tim không ngủ yên", đúng như hứa hẹn trong buổi họp báo trước đó. Không có màn biểu diễn chung giữa Mỹ Tâm và Tuấn Hưng nhưng các tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ đủ khiến khán giả thỏa mãn. 
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau-Hinh-5
 Ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn nhiều ca khúc sôi động. (Ảnh: BTC)
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau-Hinh-6
 Mỹ Dung song ca cùng Tuấn Hưng. (Ảnh: BTC)
My Tam bat ngo duoc hon toi tap tren san khau-Hinh-7
 Ca sĩ Tấn Minh cũng góp mặt trong đêm nhạc. (Ảnh: BTC)
Đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" còn một đêm thứ 2 tổ chức vào tối nay (20/10) cũng tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)