Mẹ chồng nàng dâu “Sống chung với mẹ chồng” công khai xin lỗi nhau

Google News

Bà Phương và Minh Vân phim Sống chung với mẹ chồng đã thực hiện phán quyết của ông trùm Phan Quân là viết status xin lỗi trên Facebook và để chế độ công khai.

>>> Mời quý độc giả xem video “Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết” (Nguồn: VFC):
Trong clip nhà sản xuất Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng công bố vài ngày trước, Minh Vân cùng chồng cũ là Thanh và bà Phương tìm đến ông trùm Phan Quân để giải quyết mâu thuẫn.
Tại đây, "người phán xử" đã đưa ra phán quyết cuối cùng là cả hai phải viết 10 status (dòng trạng thái) để ở chế độ công khai trong một tuần để xin lỗi đối phương. Theo ông trùm đây là hành động chuộc lỗi sau khi mẹ chồng nàng dâu xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn khiến cư dân mạng cười chê.
Khi nghe phán quyết này, Minh Vân lập tức phản đối với lý do cô không làm gì sai. Tuy nhiên, trước hành động răn đe đáng sợ của Lương Bổng, cô con dâu và bà Phương đành miễn cưỡng đồng ý.
Nói là làm, mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh (người vào vai Minh Vân) và NSND Lan Hương (vai bà Phương) đã chia sẻ đoạn status với nội dung xin lỗi đối phương.
Me chong nang dau "Song chung voi me chong" cong khai xin loi nhau
 Bảo Thanh và NSND Lan Hương ngoài đời.
Me chong nang dau "Song chung voi me chong" cong khai xin loi nhau-Hinh-2
 Trước hành động đọa chặt ngón tay của Lương Bổng, Minh Vân buộc phải đăng lời xin lỗi mẹ chồng.
Bảo Thanh viết: “Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã không chịu sinh cháu cho mẹ bế. Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã cãi mẹ chem chẻm chem chẻm. Tóm lại lỗi là tại con. Mọi chuyện dù có đúng sai con xin nhận hết. (Chú Quân đã phán xử rồi. Con xin nghe. Không bị chặt ngón tay thì toi)".
Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương cũng viết dòng trạng thái đầy tình cảm, khác hẳn thái độ của bà Phương với con dâu. “Vân con. Mẹ biết là bây giờ mẹ có nói thế nào cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa nhưng mẹ vẫn muốn lần cuối cùng được xưng mẹ với con. Được gọi con là con. Mẹ xin lỗi con. Thời gian sống chung với nhau mẹ đã không cố gắng hiểu con. Hãy tha lỗi cho mẹ (ký tên: bà Phương - mẹ chồng trong phim)".
Me chong nang dau "Song chung voi me chong" cong khai xin loi nhau-Hinh-3
 Bà Phương cũng mong con dâu bỏ qua mọi lỗi lầm.
Lời xin lỗi hài hước của hai diễn viên trong phim ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng, nhất là trong thời điểm, Sống chung với mẹ chồng đang đi đến chặng đường cuối cùng.
Mới đây, đơn vị sản xuất phim đã hé lộ đoạn trailer mới với nhiều phân đoạn đau khổ, đẫm nước mắt của Minh Vân. Qua những lời thoại ngắn ngủi và hình ảnh trong trailer, khán giả đoán rằng Minh Vân cảm thấy tự ti và không dám đón nhận tình cảm của Sơn khiến hai người xa cách.
Tập phim tiếp theo của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào ngày 22/6. Trong khi đó, tập cuối cùng được phát sóng ngày 28/6.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)