Maya, Trang Trần, Vân Hugo kể chuyện tình mẫu tử mừng 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Maya vừa ra mắt MV mới nhất mang tên “Giọt nước mắt khi con chào đời” vào đúng dịp 8/3. MV có sự xuất hiện của Trang Trần, Vân Hugo.

Xem MV “Giọt nước mắt khi con chào đời” của Maya:
Sau khi hé lộ trailer và biểu diễn ca khúc chủ đề trong chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix 2016, ca sĩ Maya vừa chính thức giới thiệu music video mới nhất mang tên “Giọt nước mắt khi con chào đời”.
“Giọt nước mắt khi con chào đời” là ca khúc nói về tình mẫu tử thiêng liêng do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Ngay từ khi nghe bản demo, Maya đã cảm nhận được ca từ, giai điệu đẹp của bài hát và quyết định thực hiện music video để gửi tặng khán giả hâm mộ cùng cô con gái đầu lòng vừa tròn 1 tuổi.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3
 Ca sĩ Maya và con gái.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-2
 Bé Bồ Câu đáng yêu trong MV của mẹ.
Dù thời gian thực hiện dự án âm nhạc đầu tiên trong năm 2016 trùng với thời điểm cô đang tham gia chương trình The Remix, song Maya vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng ê kíp lên ý tưởng và hoàn thiện sản phẩm.
Bắt tay với đạo diễn Lê Thiện Viễn để thực hiện một music video mang nội dung chân thành, tình cảm nhất, Maya đã cùng cô con gái tên Bồ Câu tái hiện lại hàng loạt khoảnh khắc đầy hạnh phúc và ý nghĩa trong cuộc sống đời thường.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-3
“Giọt nước mắt khi con chào đời” là sản phẩm âm nhạc ý nghĩa của Maya.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-4
Mở màn MV là phân đoạn dỗ dành con gái đang khóc trong đêm khuya, sau đó Maya bắt đầu hé lộ nhật ký làm mẹ đầy xúc động của mình bằng tâm sự: “Tôi chỉ là một trong số những bà mẹ không có một nửa của đời mình ở bên cạnh. Khi lần đầu sinh con, niềm vui duy nhất khi con đã ngủ say là cầm cây bút viết nên những dòng thay đổi từng ngày. Tôi đã rơi những giọt nước mắt khi nghe tiếng khóc chào đời của con. Tôi muốn gửi tặng các bà mẹ đơn thân ca khúc này như là sự sẻ chia, sự đồng cảm vô bờ bến…”.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-5
 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Maya và cô con gái bé bỏng.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-6
 
Bên cạnh diễn xuất chính của Maya và con gái, MV “Giọt nước mắt khi con chào đời” còn có sự góp mặt của: mẹ con người mẫu Trang Trần, diễn viên Thanh Vân Hugo cùng nhiều bạn bè, khán giả thân thiết.
Dù mất hơn 2 ngày để hoàn thiện những cảnh quay ở cả trong nhà và ngoại cảnh, song Maya và các bạn diễn đều rất vui vẻ và dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm nói về tình mẫu tử thiêng liêng.
Nhiều lần bật khóc trong quá trình ghi hình, Maya hi vọng MV “Giọt nước mắt khi con chào đời” với những cảm xúc chân thành nhất của mình sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng con gái vừa đón sinh nhật 1 tuổi cũng như những bà mẹ đơn thân nhân dịp mùng 8/3.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-7
 Trang Trần, Vân Hugo cũng góp mặt trong MV của Maya.
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-8
 
Maya Trang Tran Van Hugo ke chuyen tinh mau tu mung 8 thang 3-Hinh-9
MC Thanh Vân vui đùa bên nhóc tì. 
Hiện tại, Maya đang là một trong số những giọng ca được quan tâm tại sân chơi The Remix. Với sự nỗ lực hết mình với đam mê cùng nhiều kế hoạch trở lại ấn tượng sau 1 năm “ở ẩn”, năm 2016 được dự đoán là năm đầy bùng nổ, gây dấu ấn lớn của nữ ca sĩ “Em không còn buồn”.
Diệu Nga

Bình luận(0)