Lý do đạo diễn “Kong: Skull Island” chọn Việt Nam làm bối cảnh

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh đẹp, nguyên sơ, hùng vĩ là lý do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chọn Việt Nam để làm bối cảnh cho bộ phim "Kong: Skull Island".

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho Channel NewsAsia biết ông đã chọn Việt Nam để làm bối cảnh cho bộ phim Kong: Skull Island vì muốn bộ phim được quay ở những địa điểm nguyên thủy nhất có thể.
Để quay được những phong cách hoang sơ nhất cho bộ phim, Vogt-Roberts và đoàn phim đã tới những nơi như Hawaii, Australia và Việt Nam trong vòng khoảng 6 tháng trời để quay. Và những nỗ lực của họ đã không uổng phí khi hình ảnh của bộ phim được khen là khác lạ hơn nhiều so với những bộ phim King Kong trước đó.
Ly do dao dien
 Một cảnh quay của phim Kong: Skull Island quay ở Việt Nam. (Ảnh: Warner Bros)
“Tôi đã lùng sục khắp thế giới. Tôi không hề muốn bộ phim của mình giống như Công viên kỷ Jura, tôi muốn nó thật tươi mới. Tôi nghĩ khán giả tới rạp để xem những điều mới mẻ. Nên tôi đã tới rất nhiều nơi ở châu Á để tìm điểm quay phim. Mọi người thường chọn Thái Lan để quay phim nhưng tôi lại chọn Việt Nam bởi khi vừa tới đây tôi đã phải lòng phong cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam”, đạo diễn Vogt-Roberts nói.
Theo đạo diễn Vogt-Roberts, phong cảnh của Việt Nam rất phù hợp với bộ phim. “Phong cảnh của Việt Nam rất tráng lệ và ảo diệu. Có những cảnh đẹp hoang sơ, gây ấn tượng mạnh mẽ mà đa số khán giả sẽ chưa bao giờ được nhìn thấy những cảnh này trên màn ảnh”.
Ly do dao dien
Phim trường "Kong: Skull Island" ở Quảng Bình. (Ảnh: Instagram)
Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam đón một đoàn phim lớn như vậy tới quay. Đoàn phim "Kong: Skull Island" có tổng cộng 120 người từ diễn viên cho tới nhóm sản xuất. Họ đã chọn các hang động khổng lồ ở Quảng Bình, Phong Nha, Vịnh Hạ Long và một số địa điểm của Ninh Bình để quay phim.
Đạo diễn "Kong: Skull Island" đã chọn những địa điểm này để quay bởi nó có đủ các yếu tố thiên nhiên kỳ lạ, cảnh đẹp hùng vĩ, xứng đáng cho một bộ phim Hollywood.
“Chúng tôi chọn những địa điểm để quay Kong: Skull Island với điều kiện đó là những nơi vẫn còn hoang sơ và nhiều người vẫn chưa từng được chiêm ngưỡng. Và Việt Nam chính là câu trả lời”, nữ diễn viên Brie Larson cho biết.
“Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp khó tả này trên phim. Mọi người có thể tới đây để thăm quan. Tôi không thể nói hết được những cảnh đẹp ở Việt Nam. Đây là chuyến đi đầu tiên của tôi và sẽ không phải là chuyến đi cuối cùng tới đây. Hà Nội thật tuyệt vời và Ninh Bình cũng tuyệt đẹp. Tôi muốn nói với mọi người muốn tới thăm quan Việt Nam rằng Hà Nội là một nơi tuyệt vời để khởi đầu cuộc hành trình vì có rất nhiều thứ để làm và để ngắm nơi đây”.
Ly do dao dien
 Đạo diễn Vogt-Roberts sẽ giúp du lịch Việt Nam khởi sắc hơn. (Ảnh: Warner Bros)
Còn với nam diễn viên Tom Hiddleston, được đóng phim ở Việt Nam là điều tuyệt vời và đặc ân. Mọi người ở đây rất ấm áp và thân thiện. “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cảnh đẹp như thế. Thường công việc của một diễn viên là phải tưởng tượng ra những cảnh mình phải diễn nhưng khi quay ở Việt Nam, cảnh vật hùng vĩ thế này, việc tưởng tượng của chúng tôi dễ hơn rất nhiều”, Tom Hiddleston nói.
Đạo diễn Vogt-Roberts hy vọng bộ phim "Kong: Skull Island" sẽ khuyến khích nhiều người tới thăm quan Việt Nam hơn. “Hy vọng du lịch Việt Nam sẽ phát triển hơn sau bộ phim này. Bạn có thể thấy điều đó đã xảy ra với Thái Lan sau khi bộ phim The Beach quay ở đây”, đạo diễn Vogt-Roberts nói.
Thái An (Theo channelnewsasia)

>> xem thêm

Bình luận(0)