“Lựa Chọn Nào Cho Em”: Trung Phú vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho Lệ Tú

Google News

(Kiến Thức) - Trải qua nhiều sóng gió, cặp vợ chồng Lệ Tú và Trung Phú cuối cùng cũng có thể an yên bên nhau hưởng thụ tuổi già.

Sau khi kết hôn, Trung Phú và Lệ Tú thường xuyên xảy ra xích mích vì tật nghiện rượu của chồng, đỉnh điểm là rất nhiều lần Lệ Tú đã bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, sau cùng vì tình yêu nên cả hai vẫn có thể điều hòa mối quan hệ vợ chồng.
 Mối quan hệ khá căng thẳng của 2 người sau kết hôn và có con.
Tuy nhiên, khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm khi Trung Phú đã dần có những thay đổi tích cực sau nhiều lần vợ bỏ đi. Tật nghiện rượu của anh đã được tiết chế lại. Hơn nữa, sau này khi con cái đã lớn khôn, Trung Phú cũng ý thức hơn được việc mình phải là tấm gương sáng để các con nhìn vào.
Trải qua nhiều biến cố, Trung Phú đã biết lo lắng và có trách nhiệm hơn với gia đình. 
Khi được hỏi bí quyết giúp chồng cai rượu, Lệ Tú bật mình cả hai vợ chồng đều phải có sự nhường nhịn nhau. Mỗi người nhịn một chút thì chuyện to hóa thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ thành không có. Được biết, trước đó Lệ Tú đã đi tình nguyện ở bệnh viện. Cô cho rằng khi tiếp xúc với những hoàn cảnh khó khăn thì lúc quay trở về nhà, nhìn thấy chồng mình thì chỉ thấy những ưu điểm mà bỏ qua được những điều xấu của họ. Từ đó, cô và Trung Phú đã vượt qua được rất nhiều thử thách.
Khi được Trung Phú hỏi tại sao sau nhiều lần bỏ đi, Lệ Tú vẫn quay trở lại. Đáp lại câu hỏi của anh, Lệ Tú chỉ nói bởi vì “em yêu anh”.
 Cả hai đã rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại cùng những đứa con ngoan.
Sinh lão bệnh tử là điều không thể tránh khỏi trong cuộc đời của mỗi con người. Người thân dù là quấn quýt nhất thì sớm muộn rồi sẽ rời xa. Mẹ của Trung Phú cuối cùng cũng không thể chống lại quy luật tàn nhẫn đó. Trước khi nhắm mắt xuôi tay, bà đã được cùng con trai, con dâu ngồi tâm sự; được chính tay con dâu trang điểm cho thật đẹp; được ăn món cháo do chính tay cháu gái nấu. Sự ra đi của bà vô cùng nhẹ nhàng và thanh thản, tựa như đã có một cuộc đời vô cùng mãn nguyện không còn điều gì hối tiếc.
Mẹ chồng Lệ Tú đã có một cuộc đời không hối tiếc. 
Đón xem những diễn biến cuối cùng của bộ phim “Lựa Chọn Nào Cho Em” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)