Lộ clip hậu trường phim Tết 2016 của Châu Tinh Trì

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip hậu trường phim Tết 2016 “Mỹ Nhân Ngư”, Châu Tinh Trì tận tình chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên: Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Doãn…

Mời quý độc giả xem clip hậu trường phim Tết 2016 “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì:
Sau hơn ba năm được sản xuất trong bí mật, bộ phim Tết 2016 “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 10/2 sắp tới. Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra clip hậu trường với tên gọi “Lớp học diễn xuất hài hước của Châu Tinh Trì”.
Trong clip kéo dài khoảng 2 phút, Châu Tinh Trì tận tình chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên từ cử chỉ đến lời thoại. Theo đó, vua hài xứ Cảng thơm diễn thử để các diễn viên từ chính tới phụ dễ hình dung về cách thể hiện.
Châu Tinh Trì chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên.  
 Vua hài xứ Cảng thơm diễn thử để các diễn viên dễ hình dung cách thể hiện. 
 Châu Tinh Trì chỉ đạo diễn xuất từ diễn viên chính tới phụ. 
Nhận được sự hướng dẫn tận tình của Châu Tinh Trì, các diễn viên đều rất cảm kích. Một diễn viên phụ chia sẻ: “Tôi chỉ đóng trong một phân cảnh nhỏ, vai công an. Nhưng anh Châu Tinh Trì rất lợi hại, hướng dẫn chi tiết từng li từng tí tôi thật sự cảm ơn anh ấy”.
 Hình ảnh hậu trường hài hước của phim "Mỹ Nhân Ngư". 
Trước đó, vào ngày 24-25/1, đoàn làm phim Tết 2016 “Mỹ Nhân Ngư” gồm: Châu Tinh Trì, Lâm Doãn, Đặng Siêu và Ngô Diệc Phàm đã có buổi giao lưu với người hâm mộ tại Vũ Hán và Quảng Châu (Trung Quốc).
 Lâm Doãn, Đặng Siêu và Châu Tinh Trì. 
 Ngô  Diệc Phàm và Châu Tinh Trì. 
Được biết, siêu phẩm hài Tết Bính Thân 2016 của Châu Tinh Trì kể về một chàng công tử nhà giàu đam mê sinh vật biển. Anh đặc biệt yêu thích người cá huyền thoại. Rồi một ngày, chàng công tử thực sự gặp và rơi vào lưới tình với một người cá xinh đẹp.
Bộ phim “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì có sự tham gia của dàn sao Hoa ngữ gồm: Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Tử Thông, Trương Vũ Kỳ, Ngô Diệp Phàm...và Lâm Doãn – "nàng thơ" mới của Châu Tinh Trì.
Thu Cúc

Bình luận(0)