Lên sóng bộ phim Việt dài nhất lịch sử Việt Nam

Google News

Phim "Hồ sơ lửa"có độ dài "khủng" 1.100 tập được đầu tư 300 tỷ đồng sẽ được phát sóng lúc 19 giờ hàng ngày trên truyền hình, bắt đầu từ 27/3 tới đây.

Bộ phim Việt Hồ sơ lửa có độ dài hơn 1000 tập khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" có độ dài "khủng".
Len song bo phim Viet dai nhat lich su Viet Nam
 
Series "Hồ sơ lửa" được coi là "siêu phim" hình sự lớn nhất trong lịch sử truyền hình Việt Nam có độ dài hơn 1.000 tập với kinh phí lên đến 300 tỷ đang được khán giả chờ đợi ngày lên sóng dịp cuối tháng 3 tới đây. Chính vì vậy, trước những ngày chờ đợi bộ phim có độ dài "khủng" được coi là phim "Cô dâu 8 tuổi" phiên bản Việt được phát sóng, nhiều khán giả đưa ra những nhận định, đánh giá liên quan đến bộ phim này. "Làm thêm tí nữa cho bằng Cô dâu 8 tuổi" - Độc giả có nickname Hoa Nguyen chia sẻ.
"Lại bắt chước phim Ấn Độ. Nói thật, mỗi lần mở ti vi nghe quảng cáo "một siêu phẩm Ấn Độ" là nổi da gà", "Vâng! Chúng tôi đã qua Ấn Độ học hỏi rất kỹ lưỡng", "Phim mà dài lê thê để câu giờ trên sóng truyền hình có thể coi là một tội lỗi - chiếm dụng tới hàng triệu giờ của khán giả phải dán mắt vào màn hình. Nên cố gắng cô đọng lại để phim còn có "vị ngọt" chứ chớ để bị coi"...là một trong số rất nhiều những ý kiến trái chiều được đông đảo khán giả, cộng đồng mạng đưa ra trước thềm bộ phim Việt dài tập sắp công chiếu.
Được biết, nội dung của bộ phim nhằm tái hiện lại quá trình đấu tranh, phá các vụ án gây chấn động trong nước suốt 40 năm qua. Bằng cái nhìn đa chiều và khách quan, bộ phim còn là cuộc đấu tranh khốc liệt giữa cái tốt và cái xấu ngay trong chính bản thân mỗi người, sự cương trực mạnh mẽ và sự sa ngã yếu hèn ngay trong hàng ngũ đại diện cho công lý. Phim không né tránh thực tế rằng, bên cạnh những vị lãnh đạo sáng suốt, nhân hậu, những chiến sĩ công an thông minh, tài giỏi, can đảm, vẫn còn những sĩ quan chỉ huy gục ngã trước danh lợi, rượu ngon, gái đẹp… trở thành loại sâu mọt ẩn mình vô cùng nguy hiểm.
Len song bo phim Viet dai nhat lich su Viet Nam-Hinh-2
Nam Em, Trương Thế Vinh trong một cảnh quay của bộ phim. 
Kịch bản phim này được chắp bút bởi phóng viên kỳ cựu của báo Công an TP.HCM - nhà văn, nhà báo Lại Văn Long và một số biên kịch nổi tiếng khác. Với sự tham gia của loạt người đẹp, diễn viên nổi tiếng như: nghệ sĩ Chí Trung, Nam Em, Mỹ Hạnh - Hoa khôi xứ Dừa, Bình Minh, Quý Bình, Mạnh Trường, Thái Hòa, Lương Thế Thành...
40 tập đầu của phim có độ dài 45 phút/tập, sẽ được phát sóng trước sự tham dự của các diễn viên NSƯT Chí Trung, Trương Thế Vinh, Nam Em, Phan Thị Mơ, diễn viên Khương Thịnh...
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)