Lệ Rơi bảnh bao khi đóng phim “Phụ nữ là số 1“

Google News

Chàng "ca sĩ nông dân" đã lên Hà Nội đóng phim bên các diễn viên gạo cội.

Những ngày qua, hiện tượng mạng Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương) đã có mặt ở Hà Nội để quay phim.
Bộ phim sitcom Lệ Rơi tham gia có tên Phụ nữ là số 1. Anh đảm nhận một số vai diễn trong các phân đoạn nhỏ.
Le Roi banh bao khi dong phim “Phu nu la so 1“
Vẻ mặt chất phác của chàng trai đến từ Hải Dương bên cạnh diễn viên Hoàng Dũng và Quốc Quân.
Anh Bình Thuận - chịu trách nhiệm sản xuất chuỗi phim cho biết: "Lý do chúng tôi mời Hậu ban đầu vì được một người bạn giới thiệu. Hơn nữa, đây là một gương mặt hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi bàn bạc, thống nhất giữa 2 bên, tiếp xúc với chàng trai, tôi nhận thấy Hậu là một người hiền lành, chất phác, quan trọng nhất là thật thà - đó là điều kiện tiên quyết của riêng cá nhân tôi về cách chọn diễn viên".
Le Roi banh bao khi dong phim “Phu nu la so 1“-Hinh-2
Lệ Rơi trong phòng hóa trang.
Ngay trong những ngày đầu quay, Lệ Rơi đã được làm việc cùng dàn diễn viên có bề dày kinh nghiệm như Hoàng Dũng, Thanh Tú, Quốc Quân... Anh Thuận cho biết thêm: "Sự thiếu khuyết trong khả năng diễn có thể do Hậu chưa quen tiếp xúc với chốn đông người và máy quay. Nhưng tôi rất hài lòng về cách làm việc của cậu. Hơn nữa, để so sánh từ buổi quay đầu tiên cho đến buổi thứ 3, Hậu cũng đã tự biết cách điều chế bản thân hơn. Tôi tin rằng, nếu có thêm nhiều cơ hội, Hậu sẽ làm tốt". Có mặt tại trường quay, anh ăn mặc khá giản dị như vốn có. Tuy nhiên, để hóa thân thành các vai diễn, chàng nông dân trồng ổi đã được trang điểm kỹ, chọn đồ trau chuốt hơn.
Le Roi banh bao khi dong phim “Phu nu la so 1“-Hinh-3
 Lệ Rơi trong một đoạn phim
Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987 tại Hải Dương. Anh tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 ĐH Kinh tế Quốc dân. Anh được cư dân mạng biết đến qua hàng trăm bản cover ca khúc của giới trẻ chỉ trong một thời gian ngắn với giọng ca đặc biệt.
Le Roi banh bao khi dong phim “Phu nu la so 1“-Hinh-4
Lệ Rơi cùng dàn diễn viên trẻ.
Theo Nhật Ánh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Khánh nhường

Hi giờ ai cũng có thể làm diễn viên dù bạn chưa được đào tạo bài bản.