Lê Khánh mê trai đẹp trong “Tốc độ và đường cong“

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim Tốc độ và đường cong, Lê Khánh vào vai cô trợ lý mê trai. Cô chết mê chết mệt Nin, do Quý Bình thủ vai.

Đảm nhận vai Tina trong bộ phim Tốc độ và đường cong, Lê Khánh một lần nữa chứng minh sự tài năng và duyên dáng trong diễn xuất.
Trong phim, từ một cô gái bán bánh mì bất ngờ được tuyển làm trợ lý riêng cho Đan Trinh – kiều nữ nổi tiếng của Sài Thành, Tina đã vô tình tạo ra vô vàn tình huống khó đỡ. 
Không có chuyên môn của một trợ lý nhưng bằng sự nhanh nhẹn, Tina đã giúp Đan Trinh thoát khỏi nhiều tình huống oái ăm bằng những cách không giống ai. Chính vì thế, cô vẫn là một trợ lý đắc lực cho Đan Trinh và rất được yêu quý. Tuy nhiên, Tina lại là một cô gái rất mê trai đẹp. Thế nên cũng vì sở thích này cô đã gặp không ít rắc rối.
Lê Khánh vào vai cô nàng mê trai trong phim "Tốc độ và đường cong".
 Vì sở thích này mà Tina đã gặp không ít rắc rối.
Nói về vai diễn này, đạo diễn Phan Minh cho biết: “Lê Khánh là một cô gái rất thú vị. Cô ấy luôn biết mình đang làm gì và sẽ nhận được gì tương xứng. Vì thế những cảnh quay của Lê Khánh luôn mang lại cảm giác rất an toàn cho tôi. Tina sẽ là một vai diễn đầy thú vị mà Lê Khánh sẽ mang lại cho khán giả khi xem phim”.
Diễn viên Lê Khánh. 
Lê Khánh và Diễm My trong phim.
Với Diễm My, vai diễn Đan Trinh lại là một thử thách cho nữ diễn viên khi nhân vật có quá nhiều cảm xúc phức tạp.
Xinh đẹp, kiêu ngạo và luôn được các chàng trai săn đón nhưng Đan Trinh luôn bỏ ngoài tai tất cả. Cuộc sống của cô là Việt (Khương Ngọc thủ vai), là đường đua và những màn ăn mừng chiến thắng cùng với người yêu. 
Nhưng kể từ khi Nin xuất hiện, mọi thứ đột ngột thay đổi. Việt không còn là Việt nữa khi vướng vào vô số rắc rối. Tina thì như bị Nin hớp hồn, trong khi đó, Nin lại luôn dành cho Đan Trinh những hành động vô cùng khó hiểu.
 Diễm My 9X.
Nin dành sự quan tâm đặc biệt cho Đan Trinh. 
Diễm My 9x chia sẻ: “Thực sự vai Đan Trinh là một vai khó với tôi khi nhân vật mang trong mình quá nhiều cảm xúc phức tạp. Ngay cả thân thế của Đan Trinh cũng đã là một điều bí mật lớn. 
Việc làm sao để nhân vật này vừa cuốn hút, quyến rũ, vừa kiêu kỳ, lạnh lùng lại phải tình cảm, gần gũi khi được trở về với chính bản thân là một bài toán khó. Rất may mọi việc đã diễn ra rất suôn sẻ".
Bộ phim Tốc độ và đường cong dự kiến sẽ công chiếu vào đúng dịp Giáng sinh, 24/12.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)