Lan Phương mang bầu vẫn đóng cảnh ngã, đập phá

Google News

Nữ diễn viên Lan Phương cho biết khi tham gia phần 2 phim "Cả một đời ân oán", cô đã mang bầu 4 tháng nhưng vẫn không ngại cảnh đập phá, gào thét, ngã lên ngã xuống.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cả một đời ân oán". Nguồn Youtube:
Cả một đời ân oán - bộ phim gây chú ý trên sóng VTV thời gian gần đây đang phát sóng những tập cuối cùng của phần 1. Trong phim, Lan Phương gây chú ý khi vào vai Diệu - một nàng dâu láu cá, thủ đoạn. Nhân vật do nữ diễn viên thủ vai khiến khán giả tức sôi suốt gần 30 tập phim.
Hiện tại, Cả một đời ân oán đã quay xong phần 2, và sẽ phát sóng tiếp nối ngay khi phần 1 kết thúc. Phần hai của bộ phim tiếp tục câu chuyện Vũ gia và lấy mốc thời gian của 20 năm sau.
Dàn diễn viên của phần 1 gần như được giữ nguyên với NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường và Lan Phương. Tuyến nhân vật mới có sự tham gia của Huỳnh Anh, Anh Tuấn và Hạ Anh.
 Lan Phương vào vai Diệu - vợ của Phong. Cô khuynh đảo và đối đầu với gần như tất cả thành viên của Vũ Gia. Ảnh: VFC.
Trong buổi ra mắt dàn diễn viên phần 2 của bộ phim, đạo diễn Trọng Trịnh cho biết "ca" diễn viên khó nhất với anh trong thời gian quay phần tiếp theo của Cả một đời ân oán là Lan Phương. Phim đã có kế hoạch quay phần hai từ trước, nhưng Lan Phương đột ngột thông báo mang bầu 4 tháng.
Đoàn làm phim đã phải dồn cảnh để Lan Phương được quay trước. Tuy vậy, đạo diễn khẳng định diễn xuất của Lan Phương hoàn toàn thuyết phục, không hề ảnh hưởng đến mạch cảm xúc của nhân vật.
"Lan Phương luôn diễn rất thật, thậm chí còn làm quá. Nhiều lần, tôi phải nhắc Lan Phương về việc đang mang bầu để cô ấy chú ý hơn", đạo diễn Bùi Tiến Huy - một trong hai đạo diễn của bộ phim chia sẻ.
Về phía Lan Phương, nữ diễn viên cho biết khi cô thông báo thông tin có bầu, đạo diễn tỏ ra hoảng sợ và hoang mang. Nhưng sau đó chính Lan Phương đã trấn an đạo diễn và hứa không làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn làm phim.
"Lúc đầu, mọi người cũng không tin nhưng tôi đã giữ sức khỏe để tập trung vào vai diễn, sao cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thoải mái. Nhưng cũng có rất nhiều cảnh điên loạn, gào rú, ngã lên ngã xuống, leo núi, tát người này tát người kia khiến cho tâm trạng không thể bình thường", Lan Phương tâm sự.
Cô "Diệu" của Cả một đời ân oán cũng chia sẻ về việc mẹ cô rất lo lắng khi con gái quay phim trong thời gian mang bầu. Mẹ nữ diễn viên cho rằng mang bầu cần phải luôn vui vẻ và được nghỉ ngơi, trong khi Lan Phương lại phải đóng cảnh giận dữ quá nhiều.
Lan Phương thú thật đóng phim trong thời gian mang bầu khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên, nữ diễn viên coi đó là kỷ niệm đẹp mà không phải ai cũng có được.
"Tôi cảm thấy rất vui vì biết mình có em bé. Không phải ai cũng được đóng phim khi đang mang thai. Tôi trân trọng từng ngày và cảm ơn đoàn làm phim đã trao cho tôi cơ hội này. Mọi chuyện giống như một mối duyên. Tôi nghĩ mọi người khi xem phim cũng không thể phát hiện ra tôi mang bầu trừ những cảnh phim cuối", Lan Phương bày tỏ.
Lan Phương gây chú ý với vai Diệu trong phim truyền hình Cả một đời ân oán. 
Về vai Diệu gây được nhiều chú ý trong phần 1 của bộ phim, Lan Phương cho biết đó là nhân vật khác hẳn với cô ngoài đời.
Theo nữ diễn viên, trong phim Diệu như một "ác quỷ", không lúc nào bình thường. Phần 2, nhân vật này còn "kinh khủng" và có thể khiến khán giả tức sôi hơn phần 1 nhiều lần.
Lan Phương hy vọng sau vai diễn trong Cả một đời ân oán, cô sẽ có cơ hội được vào một vai diễn khác, đúng tính cách và con người mình để không phải quá "điên loạn" với từng cảnh phim như vậy.
Lan Phương sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM nên khi tham gia Cả một đời ân oán, quay chủ yếu ở Hà Nội, cô phải ''bay đi bay lại''.
Nữ diễn viên quen bạn trai người Anh tại Hà Nội trong thời gian quay phim này. Lan Phương và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7, sau đó cô mang bầu. Đến tháng 12/2017, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.
Lan Phương nhận xét bạn trai ngoại quốc là một người chu đáo. Trong thời gian quay phần 2 của bộ phim, anh đã hỗ trợ cô rất nhiều.
"6h sáng là anh thường đến đón và đưa tôi đến phim trường để tôi không có cảm giác một mình ở ngoài này. Nói chung, trong mắt anh ấy, tôi là nữ hoàng", nữ diễn viên chia sẻ.
Theo Khuê Tú/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)