Lạ lẫm tạo hình của sao Hoa ngữ trong “Mỹ Nhân Ngư“

Google News

(Kiến Thức) - Siêu phẩm hài “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì quy tụ dàn sao Hoa ngữ: Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ... cùng gương mặt trẻ Lâm Doãn.

Mời quý độc giả xem trailer siêu phẩm hài mới của Châu Tinh Trì “Mỹ Nhân Ngư”:
Vào dịp Tết Bính Thân 2016, “Mỹ Nhân Ngư”, siêu phẩm hài mới của Châu Tinh Trì, sẽ được ra mắt khán giả Việt. Phim quy tụ dàn sao Hoa ngữ gồm: Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ cùng Lâm Doãn - “nàng thơ” mới của Châu Tinh Trì.
Mới đây, tạo hình của sao Hoa ngữ trong "Mỹ Nhân Ngư" đã đoàn làm phim tiết lộ. Theo đó, “Trương Vô Kỵ” Đặng Siêu gây ấn tượng với quả đầu xù gai nhím. “Lương Sơn Bá” La Chí Tường lạ lẫm với mái tóc tua rua bạch tuộc. Trương Vũ Kỳ sắc sảo với mái tóc xoắn ốc còn Lâm Doãn có kiểu tóc đuôi cá.
La lam tao hinh cua sao Hoa ngu trong My Nhan Ngu
 Đặng Siêu (trái) và La Chí Tường (phải). 
La lam tao hinh cua sao Hoa ngu trong My Nhan Ngu-Hinh-2
 Trương Vũ Kỳ (trái) và Lâm Doãn (phải). 
Đi kèm bộ hình nhân vật với những kiểu tóc không giống ai, đoàn làm phim còn tung ra trailer phim “Mỹ Nhân Ngư” hé lộ những chi tiết độc đáo và bá đạo của siêu phẩm hài này. Theo đó, Mỹ Nhân Ngư được nhận định là tổ tiên của loài người và được mô tả với hình ảnh đuôi cá khô gắn đầu búp bê.
La lam tao hinh cua sao Hoa ngu trong My Nhan Ngu-Hinh-3
 Mỹ Nhân Ngư được mô tả với hình ảnh đuôi cá khô gắn đầu búp bê.
Bên cạnh đó, ngoài Mỹ Nhân Ngư, phim có sự xuất hiện một dị nhân khác. Đó là Người Bạch Tuột do La Chí Tường đóng. Với tạo hình độc đáo này, chàng diễn viên điển trai của Đài Loan hứa hẹn sẽ là một trong những bất ngờ thú vị nhất dành cho khán giả.
Được biết, để được giao vai Mỹ Nhân Ngư, Lâm Doãn đã phải vượt qua hơn 100.000 đối thủ. Cô vốn là người mẫu ảnh và chưa từng đóng phim nên khán giả rất háo hức được xem nàng thơ mới sinh năm 1996 của Châu Tinh Trì diễn xuất.
“Mỹ Nhân Ngư” còn đánh dấu sự hợp tác trở lại của Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy sau 15 năm. Theo đó, Mạc Văn Úy và Trịnh Thiếu Thu đã được mời để hát ca khúc chủ đề phim mang tên “Thế gian chỉ có anh là tốt”. 
Ngoài đóng chung nhiều phim ăn khách thập niên 1990 như “Thần ăn”, “Vua hài”, “Đại thoại tây du”, Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy cũng từng bí mật hẹn hò trong ba năm từ 1995 tới 1998.
La lam tao hinh cua sao Hoa ngu trong My Nhan Ngu-Hinh-4
Trịnh Thiếu Thu, Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy (từ trái qua phải).  
La lam tao hinh cua sao Hoa ngu trong My Nhan Ngu-Hinh-5
 Poster phim "Mỹ Nhân Ngư". 
Nội dung phim “Mỹ Nhân Ngư” kể về mối tình giữa nhân vật Mỹ Nhân Ngư và một chàng trai gặp nạn trên biển. Với hơn 3 năm làm việc miệt mài và đầy tâm huyết, Châu Tinh Trì hứa hẹn bộ phim sẽ làm khán giả hài lòng với những kỹ xảo hoành tráng và "chất điên" không đụng hàng của Châu Tinh Trì. Tại Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/2/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)