Khán giả tranh cãi dự đoán kết thúc “Tuổi thanh xuân 2“

Google News

Mối quan hệ của các nhân vật chính trong phim Tuổi thanh xuân đang trở nên phức tạp với nhiều tình huống rắc rối và cũng không kém phần gay cấn.

Phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám Tuổi thanh xuân đã đi được hơn nửa chặng đường. Mối quan hệ của các nhân vật chính trong phim đang trở nên phức tạp với nhiều tình huống rắc rối và cũng không kém phần gay cấn.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tranh cãi khi dự đoán về kết thúc “có hậu” của Tuổi thanh xuân 2. Không ít người cho rằng Phong xứng đáng với Linh và cô nên chọn anh. Nhưng số đông còn lại vẫn muốn Linh-Su là một cặp.
Khan gia tranh cai du doan ket thuc “Tuoi thanh xuan 2“
Mối quan hệ giữa các nhân vật chính bị cho là ngày càng rắc rối. 
‘Linh đã mất Khánh đừng để mất thêm Phong’
“Khánh là một người đàn ông rất tốt. Anh ấy yêu Linh thật lòng và Phong cũng vậy. Tại sao Linh phải chọn Junsu trong khi rõ ràng hai người có duyên mà không có phận. Một cuộc tình đầy trắc trở như vậy, không cần thiết để phải đau khổ theo đuổi”, một nữ khán giả có tên Hoàng Trang bình luận.
Đồng tình với quan điểm đó, nickname Nguyễn Thi cho biết người thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm giữa Linh - Junsu - Cynthia phải là Linh chứ không phải Cynthia. Đó là lý do Junsu nên tiếp tục cuộc tình với Cynthia trong khi Linh nên bắt đầu mối quan hệ với Phong.
“Cynthia gần như là người đã cứu Junsu, ở bên anh ấy trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Tôi thấy mọi người không nên chửi cô ấy như thể cô ấy đã cướp người yêu của Linh. Cynthia là phụ nữ và có quyền yêu. Cynthia cũng không hề sai vì trước đó cô ấy không biết LinhSu là một cặp”, nữ khán giả nhấn mạnh.
Tuy nhiên, trái ngược với quan điểm đó, nhiều ý kiến chỉ ra rằng Junsu và Linh là nhân vật chính của bộ phim. Theo mô-típ quen thuộc của phim truyền hình, chắn chắn họ sẽ đến được với nhau. Và tất cả những khó khăn hiện tại chỉ giúp cái kết trở nên hấp dẫn hơn.
“Tình yêu không thể chỉ vì khó khăn, thử thách mà bỏ được. Linh và Junsu đã bắt đầu một tình yêu đẹp, vượt qua mọi sự phản đối để đến với nhau.
Hai người đã hứa hẹn với nhau rất nhiều điều. Những lời hứa đó sẽ được thực hiện. Không ai có thể ngăn cản họ đến với nhau. Do vậy, cái kết có hậu nhất phải là Linh trở về với Junsu”, tài khoản Facebook Nhật Quang bày tỏ quan điểm.
Khan gia tranh cai du doan ket thuc “Tuoi thanh xuan 2“-Hinh-2
Linh (Nhã Phương) lại tiếp tục phải rơi nước mắt vì tình yêu trắc trở. 
‘Nữ chính khóc quá nhiều, không nên có phần 2’
Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về kịch bản và diễn xuất trong Tuổi thanh xuân 2, một số khán giả cho rằng việc thực hiện phần 2 của bộ phim vốn không thực sự cần thiết vì càng xem càng thấy lê thê, rắc rối.
“Tập đầu của phần 2 nên là tập cuối của phần 1. Như vậy, Tuổi thanh xuân đã là một tác phẩm hoàn chỉnh. Phần 2 đưa nhân vật vào bi kịch sau khi họ đã hạnh phúc, đó là điều không cần thiết với một cuộc tình như Linh và Junsu”, khán giả Lương Kiều Hoa chia sẻ trên mạng xã hội.
Đồng tình với quan điểm này, nickname Nguyễn Thị Toan bình luận: “Nói thật phim quá lê thê. Vẫn biết rằng phim thì phải kịch tính, rối ren mới hấp dẫn nhưng đến thời điểm này thì đã trở nên thái quá. Người xem bắt đầu oải vì nội dung càng gỡ càng rối, càng cựa quậy càng lún sâu”.
“Đừng vòng vo quá vì như vậy phim sẽ bị rơi vào xa thực tế. Tính cách các nhân vật sẽ bị nhàm, ví dụ điển hình là Linh đang tiếp tục khóc quá nhiều”, nữ khán giả tỏ ra gay gắt.
Tuy nhiên, cũng không ít người xem truyền hình cho rằng phim vừa chừng, tạo kịch tính cho khán giả. Nhiều phim truyền hình nước ngoài còn dài dòng, lê thê, rắc rối và khó hiểu hơn nhiều những vẫn thành công và được người xem đón nhận.
“Ngọt ngào và đắng cay luôn đi cùng nhau. Con người chúng ta mỗi khi sinh ra, bắt đầu bằng tiếng khóc. Vì thế mà chúng ta sẽ gặp nỗi buồn trong cuộc sống, nhưng điều đó sẽ làm chúng ta mạnh mẽ thêm.
Cả Linh và Junsu cũng vậy, trải qua nhiều khổ đau, sóng gió sẽ làm họ càng trân trọng tình yêu của mình hơn. Tôi thấy câu chuyện trong phim hay, xem không hề bị oải như một số người nhận xét”, nữ khán giả lấy tên Liên Đỗ bình luận.
Theo Khuê Tú/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)