Hé lộ đại gia bí mật của Trang Nhung

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông giấu mặt đằng sau Bella do Trang Nhung thủ vai là một đại gia si tình đến mức gần như phát cuồng.

Ngày 16/8, tập phim hậu trường thứ 2 của Scandal Hào quang trở lại đã hé lộ chân dung đại gia giấu mặt của Bella (Trang Nhung), đó chính là Việt (diễn viên Kinh Quốc).

Trong phim, Việt được khắc họa như một đại gia si tình đến mức gần như phát cuồng khi trông thấy người yêu mình từ cõi chết trở về nhưng lại không nhận ra anh là ai...
 Trang Nhung và đại gia trong phim Scandal Hào quang trở lại.
Đây là một vai diễn rất độc đáo và mang nhiểu trải nghiệm dành cho Kinh Quốc. Một nhân vật có tính cách vô cùng phức tạp và dễ gây hiểu lầm cho nhiều người. Chân dung của Việt sẽ từ từ được bóc tách bởi bàn tay đầy sáng tạo của đạo diễn Victor Vũ. Và chỉ khi đến cái kết cuối cùng của phim, khán giả mới có thể biết được anh là ai, người yêu hay kẻ thù của Bella. 
Chia sẻ về vai diễn, Kinh Quốc cho biết: “Để có thể sống cùng với Việt, tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ về nhân vật này. Một anh chàng giàu có, rất si tình khi yêu và giữa 2 nhân vật là một “rừng” các bí ẩn mà không bên nào chịu hé lộ trước”.
 Kinh Quốc và Trang Nhung đã có những cảnh quay tình cảm trong phim.
Scandal Hào quang trở lại là lần 2 tôi đóng cùng Trang Nhung kể từ bộ phim truyền hình đầu tiên cách đây vài năm. Lần gặp lại này hai anh em rất là vui vì dù sao đi nữa thì cũng đã có những ăn rơ từ trước nên khi diễn xuất cũng dễ chịu hơn” - Kinh Quốc
Khi nói về anh chàng đại gia do Kinh Quốc thể hiện, Bella Trang Nhung bày tỏ: “Trong phim, dù không xuất hiện cùng nhau nhiều nhưng tôi và Kinh Quốc phải diễn xuất rất nhiều phân đoạn khó. Từ say mê, lo lắng cho đến cả việc cãi nhau, lớn tiếng và đỉnh điểm là màn bạt tai nảy lửa của Kinh Quốc”.
Cảnh tát của Kinh Quốc và Trang Nhung.
Với cảnh quay tát Trang Nhung, Kinh Quốc cho biết: “Không hiểu sao, lúc đó vừa tát Trang Nhung xong là tôi lại...bật cười trong câu thoại tiếp theo. Nên tình huống lúc quay cảnh này rất buồn cười dù rằng nó là một cảnh rất nặng về tâm lý của cả 2 nhân vật”.
Với những tình tiết lôi cuốn, bất ngờ, Scandal Hào quang trở lại sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/8.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)