Hậu trường cảnh Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý đắm đuối

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã phải uống 3 chai bia để thực hiện cảnh quay hôn Kim Lý dưới mưa trong MV “Cả một trời thương nhớ”.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tung MV “Một trời thương nhớ”. Đây là sản phẩm âm nhạc có sự tham gia diễn xuất của Kim Lý. Trong MV được gắn mác 18+, Hồ Ngọc Hà vào vai nữ ca sĩ phòng trà xinh đẹp còn Kim Lý đóng vai chàng sĩ quan điển trai.
Lần đầu kết hợp, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những cảnh quay nóng bỏng, đặc biệt là cảnh Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý. Trong buổi ra mắt MV, Kim Lý chia sẻ anh cảm thấy rất thú vị về những phân cảnh miêu tả chuyện tình yêu rất đẹp của cặp đôi trong MV. Hà Hồ lập tức nói vui: “Hôn gần chết mà nói là thú vị thôi".
Tiet lo hau truong canh Ho Ngoc Ha hon Kim Ly dam duoi
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 
Mới nhất, trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” đăng clip hậu trường cảnh quay Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý dưới mưa trong MV “Cả một trời thương nhớ”. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ cô đã phải uống 3 chai bia để thực hiện cảnh quay đó.
“3 chai bia hết ngại, 4 cái kẹo cho thơm, 5 viên an thần đỡ căng thẳng, 6 chai keo khỏi đơ, mùi nước sông thật nên thơ. Đinh Hà Uyên Thư bắt sờ. Người thật việc thật liệu có làm mọi người lơ tơ mơ”, bà mẹ một con hóm hỉnh viết.
Tiet lo hau truong canh Ho Ngoc Ha hon Kim Ly dam duoi-Hinh-2
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ở hậu trường cảnh quay hôn nhau dưới mưa.
>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ Kim Lý rất nhiệt tình giúp đỡ cô. “Thật sự xấu hổ...3 chai bia chỉ làm được có thế thôi. Cảm ơn anh bạn chuyên nghiệp Kim Lý dìu con em nghiệp dư trong từng thước phim mặc dù trước đó khó tính khó chịu tí nhưng rất nhiệt tình”, cô viết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)