Phim “Hậu duệ của mặt trời” sẽ có phần 2?

Google News

(Kiến Thức) - Dù “gây bão” màn ảnh xứ Hàn nhưng cơ hội bộ phim "Hậu duệ của mặt trời” ra mắt phần 2 rất mong manh.

Đạo diễn Lee Eung Bok, một trong những người tạo ra bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” vừa cho biết rằng sẽ rất tuyệt khi làm phần tiếp theo nhưng không chắc chắn điều này xảy ra. Một trong số những nguyên nhân mà nam đạo diễn cho rằng cơ hội làm phần 2 “Hậu duệ của mặt trời” rất mong manh vì lịch trình của dàn diễn viên rất khó để sắp xếp.
Có thể thấy, bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” đang được chiếu hoàn thành trước khi được phát sóng nên lịch trình của mọi người trong đoàn dành toàn bộ thời gian cho 16 tập. Rõ ràng, việc quay không theo kiểu cuốn chiếu góp phần vào sự thành công của “Hậu duệ của mặt trời”. Vì vậy, việc sắp xếp lại lịch trình của đoàn làm phim cho mùa thứ 2 có thể là cơn ác mộng với đội ngũ sản xuất.
Đạo diễn phim “Hậu duệ của mặt trời” chia sẻ: “Chỉ riêng việc quay phim ở Hy Lạp đã mất khoảng một tháng. Chúng tôi cần 3 take (chuỗi cảnh của phim quay liền một lần không ngừng máy quay lại) để tạo các cảnh quay động đất. Chúng tôi phải xây dựng một bối cảnh lớn ở núi Taebaek và liên tục xin phép quân đội Hàn Quốc để sử dụng thiết bị và địa điểm”.
Hau due cua mat troi se co phan 2
 Cặp đôi chính trong "Hậu duệ của mặt trời" (Ảnh: Soompi)
Nam đạo diễn cũng chia sẻ với tờ Yonhap rằng, một trong những nguyên nhân mà phần 2 “Hậu duệ của mặt trời” khó có thể sản xuất là mùa mới cần 2 biên kịch. Điều này thực sự không dễ dàng. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể sẽ hài lòng khi phim sẽ có thêm ba tập đặc biệt được chiếu từ ngày 20 đến ngày 22/4.
Đạo diễn Lee Eung Bok còn thừa nhận rằng anh và nhà sản xuất Bae Kyung Soo không dự đoán được rằng “Hậu duệ của mặt trời” “gây bão” màn ảnh châu Á. Tại quê nhà, phim liên tục cán mốc rating cao còn bản nhạc phim thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc.
Phim hiện đang được chiếu vào tối thứ 4,5 hàng tuần trên kênh KBS2. Tuần này, "Hậu duệ của mặt trời" tập 13 và 14 sẽ lên sóng. 
>>> Xem preview “Hậu duệ của mặt trời” tập 13 (Nguồn: Onur Erdem):
Thu Cúc (Theo Yibada)

>> xem thêm

Bình luận(0)