Giữa ồn ào lộ kịch bản, 'Người phán xử' quay thêm đổi cái kết?

Google News

Theo một nguồn tin, vì "Người phán xử" quá hot, ê-kíp đã quyết định quay thêm một vài tập phim mới.

Những ngày qua, hình ảnh được cho là kịch bản tập cuối của Người phán xử được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong khi khán giả tranh luận xem đây có thực sự là kịch bản phim hay không thì đạo diễn Khải Anh lên tiếng úp mở rằng đây có thể chỉ là một chiêu PR và tình tiết phim thực sự sẽ khác.
Trả lời Zing.vn về vấn đề lộ kịch bản, đạo diễn Khải Anh cho biết: "Cái mà mọi người nghĩ là lộ thì có thể đó chỉ là một chiêu quảng bá của riêng nhà đài để gây sốt và được mọi người quan tâm. Còn thực tế, tình tiết chưa hẳn đã như vậy".
Giua on ao lo kich ban, 'Nguoi phan xu' quay them doi cai ket?
 NSND Hoàng Dũng và Bảo Thanh trong hậu trường quay tập phim mới.
Mới đây, một nguồn tin riêng của Zing.vn chia sẻ vì bộ phim quá hot, nên vào đầu tháng 6 vừa qua, đoàn làm phim đã tiến hành quay thêm tập mới, trong đó có cả cảnh quay tại ngôi nhà của ông trùm Phan Quân. Rất có thể, đoàn phim sẽ triển khai phần phim mới.
Trong khi đó, một nguồn tin khác cũng khẳng định kịch bản bị lộ chưa hẳn là nội dung phim và vừa qua, ê-kíp đã tiến hành quay thêm một vài tập. "Cái kết đến tận bây giờ vẫn được giữ bí mật. Còn việc lộ kịch bản thì đó chưa hẳn là kịch bản đoạn kết, chưa kể phim còn được quay thêm một vài tập. Và từ kịch bản cho lúc quay hiện trường, dựng hình hậu kỳ có rất nhiều thay đổi", nguồn tin nói.
Giua on ao lo kich ban, 'Nguoi phan xu' quay them doi cai ket?-Hinh-2
 Hồng Đăng và NSND Hoàng Dũng trong một cảnh quay tại bệnh viện.
Người này cũng chia sẻ thêm: "Khán giả có thể yên tâm về một cái kết hấp dẫn và sẽ được giữ đến phút chót. Đây là phim làm lại, khán giả có thể bằng cách nào đó tìm được kịch bản gốc, phim gốc, chính vì vậy phiên bản Việt sẽ có rất nhiều khác biệt, thay đổi để mang đến những bất ngờ".
Bên cạnh đó, một số hình ảnh chụp hậu trường quay tập phim mới của Người Phán xử cũng được chia sẻ. Trong loạt hình, ngoài ông trùm Phan Quân và nhân vật Lương Bổng còn có sự xuất hiện của diễn viên Bảo Thanh và Hồng Đăng. Đồng nghĩa, Lê Thành (Hồng Đăng) rất có thể sẽ không chết giống kịch bản dư luận đang chia sẻ.
Giua on ao lo kich ban, 'Nguoi phan xu' quay them doi cai ket?-Hinh-3
 Người phán xử quay thêm tập mới vì phim quá hot.
Về phía Bảo Thanh, cô vào vai Minh Hạnh là em gái của hai tay giang hồ Tuấn, Tú và con nuôi ông trùm Phan Quân. Theo giới thiệu, đây là nhân vật có nhiều bi kịch, cô đem lòng yêu Lê Thành nhưng lại phải lấy người đã hãm hiếp mình làm chồng.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)