Fan dậy sóng với mẹ chồng khi làm dâu “không phải dạng vừa đâu”

Google News

(Kiến Thức) - Khi mang bầu, bà Phương trong “Sống chung với mẹ chồng” từng nhất quyết đổ thức ăn mẹ chồng nấu và có những hành động khiến khán giả bức xúc.

Gần đây, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả truyền hình. Sau những tập đầu tiên của phim, cư dân mạng rất mong chờ những diễn biến tiếp theo về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa bà Phương và Minh Vân.
Theo dõi tập 4 phim “Sống chung với mẹ chồng” lên sóng tối qua (ngày 12/4), khán giả truyền hình vô cùng bất ngờ trước quá khứ làm dâu của bà Phương - người mẹ chồng được cho là quá khó tính với cô con dâu mới.
Theo đó, bà Phương vốn là con gái thành phố nên không chấp nhận được cách sống tiết kiệm của mẹ chồng xuất thân là người thôn quê. Lúc mang bầu, bà Phương đã không chịu được những món ăn do mẹ chồng nấu.
Trong một bữa ăn, nghĩ thức ăn bị thiu, bà Phương đòi đổ đi, thậm chí tức giận cho rằng mẹ chồng không muốn nấu đồ ăn mới vì dành tiền gửi cho những người con ở quê. Trước thái độ hỗn láo của con dâu, mẹ chồng của bà Phương vô cùng thất vọng.
Sau đó, em chồng bà Phương thấy mẹ khóc tức tưởi khi bỏ về quê nên rất bức xúc và lập tức lên thành phố nói chuyện phải trái với chị dâu. Trong lúc cãi vã, cả hai xảy ra xô xát khiến bà Phương bị ngã phải vào bệnh viện. Cho đến giờ, bà Phương vẫn uất ức, không quên được chuyện cũ.
Fan day song voi me chong “khong phai dang vua dau” khi lam dau
 Bà Phương lúc mang bầu bên mẹ chồng. Ảnh: Tiền Phong
Chuyện làm dâu của bà Phương nhanh chóng dậy sóng mạng xã hội. Không ít cư dân mạng không đồng tình với cách làm dâu của bà Phương. “Chả thấy bà nội Vân có gì quá đáng. Cái bà mẹ chồng Vân hỗn láo từ khi còn làm dâu”, tài khoản Facebook tên H.N.D bình luận.
Cũng cho rằng bà Phương cư xử không đúng là một người con dâu, tài khoản N.N.H viết: “Bà Phương cũng muốn tốt cho đứa bé trong bụng nên mới ý kiến. Nhưng mà cái cách nói và thái độ của bà Phương không làm cho người ta đồng tình. Lại còn hơi hỗn hào nữa”.
Với quá khứ làm dâu đầy sóng gió, nhân vật bà Phương ngày càng bị khán giả “ghét”. Nhiều ý kiến cho rằng người mẹ chồng không phải dạng vừa đâu này bắt bẻ con dâu mới trong khi bản thân làm dâu không đúng đạo lý.
Tập 4 “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc với tình tiết bà Phương lao vào phòng riêng của Minh Vân để gom quần áo. Không những vậy, bà còn thản thiên vứt bỏ chiếc váy của con dâu bị hỏng do sự sơ ý của mình. Tối nay (13/4), tập 5 bộ phim sẽ lên sóng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)