Duy Mạnh sa lầy vào nghiện ngập, rượu chè trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Qua MV “Phê”, ca sĩ Duy Mạnh lên án lối sống sa đọa đắm chìm trong rượu chè, các chất kích thích của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Sau 2 năm kể từ ca khúc “Lời xin lỗi của một dân chơi”, ca sĩ Duy Mạnh mới quay trở lại thị trường âm nhạc bằng một ca khúc mang tên “Phê”. Trong MV ca khúc này, nam ca sĩ tái hiện những phân đoạn của một tay chơi ngập ngụa trong rượu chè và cơn say ma túy.
Những hình ảnh của MV “Phê” của Duy Mạnh khiến người xem không khỏi giật mình bởi tính nhạy cảm của nó. Tuy nhiên, đây là cách Duy Mạnh chọn để minh họa cho thông điệp lên án thói ăn chơi sa đọa của một bộ phận giới trẻ hiện nay cũng như chính nội dung của ca khúc “Phê”.
Duy Manh sa lay vao nghien ngap ruou che trong MV moi
 Ca sĩ Duy Mạnh.
Duy Manh sa lay vao nghien ngap ruou che trong MV moi-Hinh-2
 Hình ảnh Duy Mạnh trong MV "Phê".
Duy Manh sa lay vao nghien ngap ruou che trong MV moi-Hinh-3
 Một cảnh trong MV của Duy Mạnh.
Bên cạnh các bản ballad, Duy Mạnh được biết đến là giọng ca chuyên hát ca khúc phản ánh thực trạng và tệ nạn xã hội như “Kiếp đỏ đen”, “Kiếp ăn chơi”... Phản ánh đúng những thực trạng nóng, các sản phẩm âm nhạc của anh nhận được sự ủng hộ của khán giả và sự đồng cảm muốn ăn năn của những người từng “vấp ngã”.
Vẫn theo đề tài xã hội, ca khúc “Phê” phản ánh về thực trạng của thanh niên có lối sống sa đọa, đắm chìm trong những cuộc vui thâu đêm ngập tràn trong rượu chè và các chất kích thích. Duy Mạnh đã sáng tác ca khúc này với những gì anh chiêm nghiệm và chứng kiến của một người đàn ông từng trải.
Qua MV “Phê”, ca sĩ Duy Mạnh muốn gửi thông điệp đến giới trẻ: “Tuổi trẻ ai cũng có những lần vấp ngã nhưng quan trọng là bạn phải biết đứng dậy và sửa sai. Hãy nghĩ về gia đình để lấy động lực đứng lên đi tiếp, đừng bị cảm giác tội lỗi và tự dằn vặt bản thân chế ngự mình”.
Duy Manh sa lay vao nghien ngap ruou che trong MV moi-Hinh-4
 Duy Mạnh muốn gửi lời cảnh tỉnh đến giới trẻ qua MV "Phê".
Sau MV “Phê” với bản phối theo phong cách ballad, Duy Mạnh tiết lộ sẽ phát hành phiên bản remix mang hơi thở hiện đại phù hợp với thị hiếu nghe nhạc gần đây của khán giả trẻ.
>>> Mời quý độc giả xem MV “Phê” của ca sĩ Duy Mạnh:
Thu Cúc

Bình luận(0)