Đức Phúc kể chuyện tình đẹp như mơ trong MV “Giấu mặt"

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV mới vừa được tung ra, quán quân Đức Phúc mang đến câu chuyện tình lãng mạn, đẹp như mơ của chàng trai giấu mặt.

Mời quý độc giả xem MV “Giấu mặt” của quán quân Đức Phúc:
Vào lúc 10h, ngày 29/1/2016, quán quân Đức Phúc đã chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Giấu mặt”. Trong MV mới này, Đức Phúc chỉ để lộ gương mặt trong cảnh quay cuối cùng.
Theo đó, quán quân Giọng hát Việt 2015 đóng vai một chàng trai luôn đội chiếc mũ thú nhồi bông mỗi khi gặp cô gái mà anh thích. Mặc dù không để lộ gương mặt nhưng cuối cùng cô gái cũng nhận ra chàng trai nhờ có sự đồng điệu về tâm hồn.
Duc Phuc ke chuyen tinh dep nhu mo trong MV Giau mat
 Đức Phúc "giấu mặt" trong MV mới. 
Duc Phuc ke chuyen tinh dep nhu mo trong MV Giau mat-Hinh-2
 Quán quân Đức Phúc.
Nội dung của MV “Giấu mặt” giúp quán quân Đức Phúc truyền tải thông điệp mà anh muốn gửi gắm. Đó là: “Dù không hề biết mặt nhau, thế nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau”.
Được biết, ca khúc “Giấu mặt” là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Thụy. Đây là một bản ballad giúp quán quân Giọng hát Việt 2015 khoe giọng hát giọng ấm, sáng và đầy cảm xúc mà anh vốn sở hữu. MV "Giấu mặt" của Đức Phúc cũng là một trong những dự án “xông đất” cho năm 2016 của chàng ca sĩ trẻ.
Trước đó, Đức Phúc đã trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Chỉ một câu” dưới sự hỗ trợ của ca sĩ Mỹ Tâm. Ca khúc “Chỉ một câu” còn giúp cho Đức Phúc giành giải “Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn” tại chương trình Bài hát Việt 2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)